Fifty Shades of Grey Greedy Girl Thrusting Rabbit Vibrator - Lovehoney

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3611

Danh mục: Máy massage cho Nữ

3.800.000₫ 5.429.000₫Khuyến mãi: -30%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
THƯƠNG HIỆU
Lovehoney
CHẤT LIỆU
Silicone cao cấp
CHỨC NĂNG
Rung - Thụt
KÍCH THƯỚC
38 x 240 (mm)
NGUỒN ĐIỆN
Pin sạc
BẢO HÀNH
ĐẶC BIỆT
Chiều dài bên trong 13cm

Mô tả chi tiết

Fifty Shades of Grey Greedy Girl Thrusting Rabbit Vibrator là đồ chơi tình dục cao cấp trung tâm được ưa chuộng tổng hợp của thương hiệu Lovehoney facebook . Sextoy nằm trong bộ sưu tập thiết kế nổi tiếng “50 Sắc Thái Của Màu Xám” Đài Loan . Kiểu dáng hấp dẫn chất lượng với nhánh rung tai thỏ cuốn hút nhận hàng , sản phẩm toát lên vẻ đẹp khuyến mãi của sự tinh tế nước ngoài . Kết hợp lắp đặt với chế độ rung thụt đa chức năng sửa chữa , dương vật giả nhận xét sẽ là người tình tuyệt lắp đặt để nàng đáp ứng nhu cầu sinh lý báo giá của bản thân.

Cửa hàng bán Fifty Shades of Grey Greedy Girl Thrusting Rabbit Vibrator - Lovehoney giá tốt

Vẻ ngoài mạnh mẽ nhận xét với thiết kế chắc chắn

Greedy Girl Thrusting Rabbit Vibrator là máy massage âm đạo tốt nhất được thiết kế thanh toán để mang đến cho bạn giá rẻ những cảm xúc mãnh liệt nhất facebook . Lấy cảm hứng từ đời sống tình dục hoang dại bình luận của BDSM giá rẻ , sextoy vệ sinh sẽ đánh gục phái đẹp ngay từ cái nhìn hay cái chạm đầu tiên.

Cửa hàng bán Fifty Shades of Grey Greedy Girl Thrusting Rabbit Vibrator - Lovehoney giá tốt

Sản phẩm có thiết kế dày dặn mang lại sự chắc chắn đã qua sử dụng và mạnh mẽ chất lượng . Kích thước lớn 38x240(mm) mini sẽ là điều kích thích đối tổng hợp với mới nhất những ai yêu thích dương vật cỡ Âu – Mỹ hướng dẫn . Trục đẩy cong voucher và phần đầu phồng to hoàn hảo ở đâu uy tín để nàng voucher có thể kích thích điểm G một cách hiệu quả.

Tai thỏ nhỏ xinh kích thích âm vật

Thrusting Rabbit Vibrator Greedy Girl sự kết hợp hoàn hảo giữa “cà rốt chất lượng và thỏ” showroom . Trong khi “củ cà rốt” lực lưỡng đang khuấy đảo bên trong âm đạo showroom của nàng khuyến mãi thì nhánh rung tai thỏ nơi nào sẽ "hôn" liên tục hột le bình luận của bạn.

Cửa hàng bán Fifty Shades of Grey Greedy Girl Thrusting Rabbit Vibrator - Lovehoney giá tốt

ở đâu tốt Những tần số rung đa dạng kết hợp cường độ mạnh nhẹ khác nhau to sẽ khiến chị em sương tê tái không điểm dừng theo yêu cầu . Với thiết kế rẽ nhánh tai thỏ xinh xắn bảo hành , nàng đánh giá sẽ giá bán được cảm nhận khoái cảm kép cả trong đại lý và ngoài “cô bé” hướng dẫn , mang lại trải nghiệm khó quên.

Silicone cao cấp mềm mịn thống kê và trơn mượt

Máy rung thụt tai thỏ Greedy Girl giá rẻ của Lovehoney thế giới được cấu tạo từ silicone cao cấp mềm mịn như nhung tư vấn . nổi tiếng Bên cạnh đó dồ chơi kích dục địa chỉ cũng khuyến mãi rất trơn mượt giúp tạo cảm giác thoải mái cho làn da voucher của nàng thế giới . Sản phẩm ở đâu tốt cũng đắt nhất đã link web được kiểm duyệt y tế giá rẻ đã đảm bảo không gây kích ứng da mini , mang lại sự yên tâm cho khách hàng.

Cửa hàng bán Fifty Shades of Grey Greedy Girl Thrusting Rabbit Vibrator - Lovehoney giá tốt

Tận hưởng 3 tốc độ thụt cùng 12 kiểu rung khác nhau

Fifty Shades of Grey Greedy Girl Thrusting Rabbit Vibrator an toàn sẽ khiến bạn bất ngờ khuyến mãi với sự hoạt động hàng Hiệu của nó địa chỉ . đắt nhất Những tần số rung từ nhẹ nhàng chậm rãi đến kích thích mạnh mẽ đổi trả sẽ không gây ra nhiều tiếng động thống kê . Sự êm ái đến khó tin này đánh giá sẽ đáp ứng cho chính hãng những ai thích sự bỏ sỉ riêng tư khi tận hưởng niềm vui.

Cửa hàng bán Fifty Shades of Grey Greedy Girl Thrusting Rabbit Vibrator - Lovehoney giá tốt

Đồ chơi kích dục nữ có 3 tốc độ thụt nổi tiếng và 12 kiểu rung khác nhau hướng dẫn . Hãy bắt đầu bằng ở đâu tốt những tần số nhẹ nhàng nhất Mỹ để dạo đầu tham khảo . Sau đó tăng dần cường độ đến sự mãnh liệt nơi bán , rồi tiếp đến là sự cuồng nhiệt gần nhất hơn nữa cho cơn cực khoái nhận hàng của bạn mua sắm . Bật cả hai chức năng rung – thụt cùng lúc đấu giá để cảm nhận kích thích kép tổng hợp hoặc sử dụng tận nơi riêng lẻ giảm giá để tận hưởng khoái cảm thú vị khác nhau.

Sử dụng đồ chơi có nên chọn của Lovehoney vô cùng đơn giản:

-Ấn nút lớn Đài Loan để bật chế độ thụt đầu tiên xách tay , ấn nhả chất lượng để thay đổi 3 tốc độ có nên chọn . Ấn giữ 2 giây Hàn Quốc để tắt chức năng thụt.

-Ấn nút nhỏ giá rẻ để bật chế độ rung đầu tiên đổi trả , ấn nhả Mỹ để thay đổi 12 kiểu rung khác nhau tư vấn . Ấn giữ 2 giây nhanh nhất để tắt chức năng rung.

Ngoài ra giá bán lẻ , máy thủ dâm nữ này còn voucher có thể khóa chức năng sử dụng nhập khẩu . Điều này thực sự phù hợp cho rẻ nhất những ai hay đi công tác hay du lịch thanh lý để tránh việc máy rung vô tình hoạt động trong lúc di chuyển shopee . Chỉ cần ấn giữ cả 2 nút trong vòng 2 giây Đức để bật/tắt chức năng khóa vệ sinh . Nhờ vậy bạn mới nhất có thể hoàn toàn yên tâm Pháp tổng hợp có thể sử dụng sản phẩm khi cần địa chỉ mà không lo hết pin.

Cửa hàng bán Fifty Shades of Grey Greedy Girl Thrusting Rabbit Vibrator - Lovehoney giá tốt

Cáp USB sạc lại thuận tiện

Thrusting Rabbit Vibrator Fifty Shades of Grey sử dụng cáp sạc USB giúp kết nối ăn trộm với nhiều thiết bị. Bạn có nên mua có thể nạp đầy pin cho đồ chơi sinh lý này bằng laptop so sánh , cổng USB hay pin dự phòng một cách dễ dàng xuất xứ . Thời gian sạc là 150 phút cho hơn 1 giờ sử dụng liên tục nhập khẩu , giúp bạn tận hưởng niềm vui không bị gián đoạn.

Cửa hàng bán Fifty Shades of Grey Greedy Girl Thrusting Rabbit Vibrator - Lovehoney giá tốt

Khả năng chống thấm nước trung tâm khá tốt

Máy massage tình yêu thương hiệu Lovehoney có khả năng chống nước chiết khấu khá tốt mua sắm . Nhờ đó chị em đắt nhất có thể thoải mái tận hưởng niềm vui trong môi trường nhà tắm hay hồ bơi shop của mình cửa hàng . Tần số rung bảo hành vẫn không hề thay đổi tổng hợp để bạn đẹp có thể đạt khoái cảm một cách trọn vẹn amazon . Tuy nhiên an toàn cũng đừng ngâm sản phẩm trong nước lắp đặt quá lâu hay đánh giá để nước ảnh hưởng đến chân sạc.

nhập khẩu Bên cạnh đó mua sắm , thanh lý nếu bạn muốn sử dụng một máy massage kích thích dành cho tiki các cặp đôi yêu xa đặt mua thì Lovense Osci 2 Trung Quốc sẽ là một sự lựa chọn phù hợp đấy. 

Cửa hàng bán Fifty Shades of Grey Greedy Girl Thrusting Rabbit Vibrator - Lovehoney giá tốt
Lovense Osci 2

 

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-26%5
Review Máy massage Magic Motion Umi mới nhất

Máy massage Magic Motion Umi

1.200.000₫1.622.000₫
(11)

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo