Lưỡi liếm âm đạo Svakom Edeny Echo Neo siêu mềm đi...

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1511

Danh mục: Máy massage cho Nữ

1.500.000₫ 2.206.000₫Khuyến mãi: -32%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

 20220909071228M3W7EZ

Video giới thiệu Lưỡi mát xa Svakom Echo Neo

Lưỡi rung liếm điểm G Svakom Echo Neo quần lót là sản phẩm sextoy dành Trung Quốc riêng cho đánh giá các chị em phụ nữ đang tìm kiếm sự mới mẻ mua sắm , kích thích cao độ trong tình dục xuất xứ . Sextoy có hình dáng cong nhẹ Hàn Quốc , thon dài như chiếc lưỡi kiểm tra , kết hợp Hàn Quốc với bề mặt trơn nhẵn mang lại cảm giác êm dịu địa chỉ , trơn tru khi sử dụng tham khảo , lưỡi liếm có nhiều chế độ rung cho tham khảo các nàng thoả sức lựa chọn amazon , giúp nàng trải nghiệm sự mới mẻ mới nhất , sung sướng tột đỉnh trong tình dục chợ mà không phải sản phẩm nào to cũng hướng dẫn có thể đáp ứng tư vấn được.

 Kho sỉ Lưỡi liếm âm đạo Svakom Edeny Echo Neo siêu mềm đi... mới nhất

(Lưỡi rung liếm điểm G Svakom Echo Neo giúp nàng trải nghiệm cảm giác mới mẻ đặt mua , kích thích trong tình dục)

 

Thông tin chi tiết sản phẩm:

- Công dụng: sản phẩm giúp nàng tự thủ dâm mang lại khoái cảm mãnh liệt như đang thực sự quan hệ phụ kiện , nhận hàng ngoài ra đây là "vũ khí" hỗ trợ bảng giá các chàng kích thích facebook , mơn trớn khơi gợi ham muốn ở bạn tình trước khi lâm trận.

- Bảo hành: 6 tháng

- Nhãn hàng: Svakom

- Kích thước sản phẩm: 8.8 x 3 (cm)

- Nguồn: pin sạc

- Chất liệu: silicon cao cấp

 

Các đặc điểm nổi bật bảo hành của Lưỡi rung liếm điểm G Svakom Echo Neo 

1 chiết khấu . Hình dáng mới lạ tiki , thanh lịch:

Svakom là nhãn hiệu đồ chơi người lớn ở đâu đã không còn xa lạ trên thị trường Việt Nam nổi tiếng , vừa qua nhãn hàng to đã cho ra đời một sản phẩm sextoy cao cấp chợ với đối tượng chính là mới nhất các cô nàng độc thân có ham muốn tình dục cao mua hàng , hay đặt hàng những cặp đôi đang tìm kiếm sự mới mẻ khuyến mãi , kích thích mạnh mẽ trong chuyện chăn gối giá rẻ . Với thiết kế uốn cong như hình chiếc lưỡi người địa chỉ , lưỡi rung Svakom Echo có khả năng kích thích cả trong tổng hợp và ngoài âm đạo tận nơi , tác động mạnh mẽ vào Úc các điểm G trong cơ thể chị em phụ nữ qua app , mang lại cho đăng ký các nàng khoái cảm tột đỉnh ở đâu , sự sung sướng mãnh liệt phụ kiện mà trước đây chưa từng trải nghiệm

 Kho sỉ Lưỡi liếm âm đạo Svakom Edeny Echo Neo siêu mềm đi... mới nhất

(Lưỡi rung liếm điểm G Svakom Echo Neo ở đâu tốt với thiết kế nổi trội thế giới , nhỏ gọn)

Lưỡi rung với thiết kế bề mặt nhẵn nhụi tại nhà , trơn bóng tại nhà với hình dáng cong lên ở hai đầu giúp dễ dàng chạm tới dịch vụ mọi điểm nhạy cảm trong cơ thể Đài Loan , kết hợp hàng Hiệu với kiểu dáng thon gọn voucher , thanh lịch cực kì thuận tiện cho việc mang theo trong cao cấp các chuyến đi thống kê , xuất xứ các cuộc hành trình gần nhất mà không tốn cung cấp quá nhiều diện tích giúp bạn giảm giá có thể giải quyết nhu cầu sinh lý tốt nhất mọi lúc khuyến mãi mọi nơi online mà không lo lắng bị người khác dễ dàng phát hiện.

 

2 hàng nhái . Cơ chế hoạt động mạnh mẽ tại nhà , bền bỉ:

Lưỡi rung liếm điểm G Svakom Echo Neo  theo yêu cầu với nhiều tần suất rung động khác nhau từ nhẹ nhàng đến mạnh mẽ tuỳ ý thích nơi nào của mỗi chị em kho hàng , giúp vận chuyển các nàng nhập hàng có thể trải nghiệm to được vô vàn khoái cảm khác nhau theo từng cung bậc cảm xúc mới lạ đắt nhất . nhận xét Khi hoạt động động cơ vận hành một cách trơn tru giá bán và êm ái vận chuyển để địa chỉ các cô gái đặt mua có thể sử dụng sextoy ở bất kì đâu đánh giá mà không lo ảnh hưởng đến xách tay mọi người bên cạnh nhập khẩu , giúp bạn phân phối có thể nếm trải sửa chữa những khoái cảm tột cùng của tình dục Hàn Quốc , kiểm tra những cảm xúc "cấm kị" facebook mà bạn hằng mơ ước.

 Kho sỉ Lưỡi liếm âm đạo Svakom Edeny Echo Neo siêu mềm đi... mới nhất

(Lưỡi rung tốt nhất với cơ chế hoạt động hiệu quả)

Ngoài ra lừa đảo , lưỡi rung hoạt động bằng nguồn năng lượng pin sạc thế giới với thời gian liên tục chiết khấu lên đến vài giờ đồng hồ so sánh , giúp nàng tha hồ vẫy vùng trong vui vẻ đẹp và thoả mãn mà không lo lắng đổi trả sẽ hết pin gây ngắt quãng hướng dẫn , cụt hứng nửa chừng cao cấp . Và vì là bằng pin sạc nên máy hoạt động giá rẻ với tần suất vô cùng mạnh mẽ mới nhất , bền bỉ máy còn thích hợp cho việc mát xa hàng Hiệu các bộ phận khác nhau trên cơ thể online , giúp việc lưu thông máu tốt hơn mini , xua tan trung tâm những mệt mỏi địa chỉ , đau nhức sau ngày dài làm việc.

 

3 facebook . Chất liệu cao cấp khuyến mãi , an toàn:

Lưỡi rung liếm điểm G Svakom Echo Neo  so sánh được chế tạo từ chất liệu silicon cao cấp vô cùng mềm mại quà tặng , êm dịu hướng dẫn và an toàn cho da thanh lý , tránh tình trạng cọ sát gây tổn thương đã qua sử dụng , đau đớn cho người sử dụng tại nhà . Lớp vỏ trơn láng bảng giá , êm dịu có nên chọn cũng giúp chị em phụ nữ tận hưởng cảm giác êm ái bỏ sỉ và chân thật thống kê , phù hợp cho Trung Quốc các cô nàng độc thân có nhu cầu giải toả sinh lý tổng hợp , nhận xét các chị em xa chồng muốn vơi đi nỗi nhớ hay thậm chí là nhập khẩu các chàng muốn cùng người yêu có bước dạo đầu nóng bỏng chính hãng và kích thích hơn nhận hàng , trước khi thực sự "lâm trận".

 Kho sỉ Lưỡi liếm âm đạo Svakom Edeny Echo Neo siêu mềm đi... mới nhất

(Lưỡi rung liếm điểm G Svakom Echo Neo vận chuyển với chất liệu cao cấp ở đâu tốt , an toàn)

  đắt nhất Ngoài ra tổng hợp với khả năng kháng nước tối ưu hướng dẫn cũng giúp chị em phụ nữ lớn có thể sử dụng lưỡi rung ở bất kì đâu khách hàng , bất kì chỗ nào hàng giả dù là môi trường ẩm ướt như bồn tắm đại lý , vòi sen.. tiết kiệm . giúp nàng thoải mái trải nghiệm Trung Quốc những tư thế mới lạ phản hồi , đem lại càng nhiều khoái cảm ngập tràn như thể nàng đang thật sự quan hệ tham khảo với một chàng trai dày dặn "kinh nghiệm" vận chuyển , giúp nàng lên đỉnh nhiều lần bảo hành và mãnh liệt hơn bao giờ hết.

 

Cách sử dụng Lưỡi rung liếm điểm G Svakom Echo Neo

Vệ sinh lưỡi liếm bằng dung dịch vệ sinh phụ nữ chiết khấu hoặc nước muối pha loãng trước khi sử dụng.

Kiểm tra đặt hàng và sạc đầy pin trước khi sử dụng Trung Quốc để không làm gián đoạn cuộc vui.

Nhấn nút bật/tắt sản phẩm Mỹ , chỉnh đến độ rung dễ dàng mong muốn phụ kiện để điều chỉnh chế độ rung theo sở thích lấy hàng . Có thể sử dụng kèm theo gel bôi trơn chiết khấu để giá bán lẻ quá trình trơn tru Thái Lan và dễ dàng hơn

Sau sử dụng phải vệ sinh lưỡi liếm âm đạo bằng nước sạch tốt nhất , bảo quản nơi khô ráo cung cấp , tránh bụi bẩn dễ dàng và ánh sáng mặt trời trực tiếp.

 Kho sỉ Lưỡi liếm âm đạo Svakom Edeny Echo Neo siêu mềm đi... mới nhất

(Lưỡi rung liếm điểm G Svakom Echo - bí quyết cho đời sống tình dục hoàn hảo)

 

so sánh Trên đây là thông tin nhận xét và đặc điểm hướng dẫn của sản phẩm Lưỡi rung liếm điểm G Svakom Echo phụ kiện , nhận xét nếu bạn có nhu cầu đặt hàng xin liên hệ  tư vấn để nhận Lazada được thêm tư vấn từ nhân viên chúng tôi.  

Video giới thiệu Lưỡi mát xa Svakom Echo Neo

Lưỡi rung liếm điểm G Svakom Echo Neo quần lót là sản phẩm sextoy dành giá rẻ riêng cho cao cấp các chị em phụ nữ đang tìm kiếm sự mới mẻ Thái Lan , kích thích cao độ trong tình dục đã qua sử dụng . Sextoy có hình dáng cong nhẹ Trung Quốc , thon dài như chiếc lưỡi nhận xét , kết hợp địa chỉ với bề mặt trơn nhẵn mang lại cảm giác êm dịu hàng nhái , trơn tru khi sử dụng giá rẻ , lưỡi liếm có nhiều chế độ rung cho giao hàng các nàng thoả sức lựa chọn sử dụng , giúp nàng trải nghiệm sự mới mẻ online , sung sướng tột đỉnh trong tình dục danh sách mà không phải sản phẩm nào giá rẻ cũng kho hàng có thể đáp ứng Lazada được.

(Lưỡi rung liếm điểm G Svakom Echo Neo giúp nàng trải nghiệm cảm giác mới mẻ Đức , kích thích trong tình dục)

 

Thông tin chi tiết sản phẩm:

- Công dụng: sản phẩm giúp nàng tự thủ dâm mang lại khoái cảm mãnh liệt như đang thực sự quan hệ bỏ sỉ , đẹp ngoài ra đây là "vũ khí" hỗ trợ thảo luận các chàng kích thích tư vấn , mơn trớn khơi gợi ham muốn ở bạn tình trước khi lâm trận.

- Bảo hành: 6 tháng

- Nhãn hàng: Svakom

- Kích thước sản phẩm: 8.8 x 3 (cm)

- Nguồn: pin sạc

- Chất liệu: silicon cao cấp

 

Các đặc điểm nổi bật hàng nhái của Lưỡi rung liếm điểm G Svakom Echo Neo 

1 đổi trả . Hình dáng mới lạ nhập hàng , thanh lịch:

Svakom là nhãn hiệu đồ chơi người lớn đặt hàng đã không còn xa lạ trên thị trường Việt Nam thế giới , vừa qua nhãn hàng giá bán lẻ đã cho ra đời một sản phẩm sextoy cao cấp mới nhất với đối tượng chính là ở đâu các cô nàng độc thân có ham muốn tình dục cao nội địa , hay vận chuyển những cặp đôi đang tìm kiếm sự mới mẻ hướng dẫn , kích thích mạnh mẽ trong chuyện chăn gối xưởng . Với thiết kế uốn cong như hình chiếc lưỡi người đắt nhất , lưỡi rung Svakom Echo có khả năng kích thích cả trong chính hãng và ngoài âm đạo quà tặng , tác động mạnh mẽ vào so sánh các điểm G trong cơ thể chị em phụ nữ shop , mang lại cho hàng giả các nàng khoái cảm tột đỉnh địa chỉ , sự sung sướng mãnh liệt gần nhất mà trước đây chưa từng trải nghiệm

(Lưỡi rung liếm điểm G Svakom Echo Neo giảm giá với thiết kế nổi trội giảm giá , nhỏ gọn)

Lưỡi rung có nên mua với thiết kế bề mặt nhẵn nhụi chính hãng , trơn bóng khuyến mãi với hình dáng cong lên ở hai đầu giúp dễ dàng chạm tới nhanh nhất mọi điểm nhạy cảm trong cơ thể bền , kết hợp dễ dàng với kiểu dáng thon gọn chợ , thanh lịch cực kì thuận tiện cho việc mang theo trong giá rẻ các chuyến đi Nhật Bản , có nên chọn các cuộc hành trình địa chỉ mà không tốn nhanh nhất quá nhiều diện tích giúp bạn to có thể giải quyết nhu cầu sinh lý xuất khẩu mọi lúc dịch vụ mọi nơi giá bán lẻ mà không lo lắng bị người khác dễ dàng phát hiện.

 

2 hỗ trợ . Cơ chế hoạt động mạnh mẽ tiki , bền bỉ:

Lưỡi rung liếm điểm G Svakom Echo Neo  vệ sinh với nhiều tần suất rung động khác nhau từ nhẹ nhàng đến mạnh mẽ tuỳ ý thích vệ sinh của mỗi chị em nơi bán , giúp qua app các nàng nhập khẩu có thể trải nghiệm ở đâu được vô vàn khoái cảm khác nhau theo từng cung bậc cảm xúc mới lạ tiki . amazon Khi hoạt động động cơ vận hành một cách trơn tru bình luận và êm ái ăn trộm để nhập khẩu các cô gái showroom có thể sử dụng sextoy ở bất kì đâu thế giới mà không lo ảnh hưởng đến giá bán lẻ mọi người bên cạnh hàng Hiệu , giúp bạn mua sắm có thể nếm trải đăng ký những khoái cảm tột cùng siêu thị của tình dục xuất khẩu , dịch vụ những cảm xúc "cấm kị" sửa chữa mà bạn hằng mơ ước.

(Lưỡi rung tư vấn với cơ chế hoạt động hiệu quả)

Ngoài ra trung tâm , lưỡi rung hoạt động bằng nguồn năng lượng pin sạc vệ sinh với thời gian liên tục sử dụng lên đến vài giờ đồng hồ lừa đảo , giúp nàng tha hồ vẫy vùng trong vui vẻ thông minh và thoả mãn giao hàng mà không lo lắng hỗ trợ sẽ hết pin gây ngắt quãng thảo luận , cụt hứng nửa chừng lắp đặt . Và vì là bằng pin sạc nên máy hoạt động đổi trả với tần suất vô cùng mạnh mẽ mới nhất , bền bỉ máy còn thích hợp cho việc mát xa tại nhà các bộ phận khác nhau trên cơ thể Mỹ , giúp việc lưu thông máu tốt hơn so sánh , xua tan mới nhất những mệt mỏi đổi trả , đau nhức sau ngày dài làm việc.

 

3 to . Chất liệu cao cấp xách tay , an toàn:

Lưỡi rung liếm điểm G Svakom Echo Neo  bảng giá được chế tạo từ chất liệu silicon cao cấp vô cùng mềm mại vệ sinh , êm dịu to và an toàn cho da đắt nhất , tránh tình trạng cọ sát gây tổn thương sử dụng , đau đớn cho người sử dụng nơi bán . Lớp vỏ trơn láng quà tặng , êm dịu giao hàng cũng giúp chị em phụ nữ tận hưởng cảm giác êm ái mini và chân thật xuất khẩu , phù hợp cho Pháp các cô nàng độc thân có nhu cầu giải toả sinh lý giá rẻ , tiết kiệm các chị em xa chồng muốn vơi đi nỗi nhớ hay thậm chí là giá bán lẻ các chàng muốn cùng người yêu có bước dạo đầu nóng bỏng Đài Loan và kích thích hơn giá bán , trước khi thực sự "lâm trận".

(Lưỡi rung liếm điểm G Svakom Echo Neo hỗ trợ với chất liệu cao cấp hàng giả , an toàn)

  đã qua sử dụng Ngoài ra nhanh nhất với khả năng kháng nước tối ưu giao hàng cũng giúp chị em phụ nữ có nên chọn có thể sử dụng lưỡi rung ở bất kì đâu nhập khẩu , bất kì chỗ nào xuất khẩu dù là môi trường ẩm ướt như bồn tắm an toàn , vòi sen.. thương hiệu . giúp nàng thoải mái trải nghiệm đổi trả những tư thế mới lạ nhập khẩu , đem lại càng nhiều khoái cảm ngập tràn như thể nàng đang thật sự quan hệ dễ dàng với một chàng trai dày dặn "kinh nghiệm" mới nhất , giúp nàng lên đỉnh nhiều lần Đức và mãnh liệt hơn bao giờ hết.

 

Cách sử dụng Lưỡi rung liếm điểm G Svakom Echo Neo

Vệ sinh lưỡi liếm bằng dung dịch vệ sinh phụ nữ bền hoặc nước muối pha loãng trước khi sử dụng.

Kiểm tra khuyến mãi và sạc đầy pin trước khi sử dụng đã qua sử dụng để không làm gián đoạn cuộc vui.

Nhấn nút bật/tắt sản phẩm tiết kiệm , chỉnh đến độ rung Úc mong muốn online để điều chỉnh chế độ rung theo sở thích tiết kiệm . Có thể sử dụng kèm theo gel bôi trơn đắt nhất để cung cấp quá trình trơn tru qua app và dễ dàng hơn

Sau sử dụng phải vệ sinh lưỡi liếm âm đạo bằng nước sạch nhập khẩu , bảo quản nơi khô ráo theo yêu cầu , tránh bụi bẩn danh sách và ánh sáng mặt trời trực tiếp.

(Lưỡi rung liếm điểm G Svakom Echo - bí quyết cho đời sống tình dục hoàn hảo)

 

mới nhất Trên đây là thông tin hàng nhái và đặc điểm nơi bán của sản phẩm Lưỡi rung liếm điểm G Svakom Echo shop , chiết khấu nếu bạn có nhu cầu đặt hàng xin liên hệ Đồ chơi kích dục  khuyến mãi để nhận showroom được thêm tư vấn từ nhân viên chúng tôi hướng dẫn , cam kết cung cấp hàng chính hãng nước ngoài , chất lượng tốt hỗ trợ , giá cả phù hợp.

 cam kết cung cấp hàng chính hãng tại nhà , chất lượng tốt nơi nào , giá cả phù hợp.

 Kho sỉ Lưỡi liếm âm đạo Svakom Edeny Echo Neo siêu mềm đi... mới nhất

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-26%5
Review Máy massage Magic Motion Umi mới nhất

Máy massage Magic Motion Umi

1.200.000₫1.622.000₫
(11)

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo