Nalone Rhythm cao cấp rung cảm biến âm thanh bằng Bluetooth

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3225

Danh mục: Dương vật giả đa năng

2.500.000₫ 3.289.000₫Khuyến mãi: -24%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • THƯƠNG HIỆU: Ynalone
  • CHẤT LIỆU: ABS thống kê , Medical Silicone
  • CHỨC NĂNG: Rung - Cảm biến âm thanh
  • KÍCH THƯỚC: 35 x 210 (mm)
  • NGUỒN ĐIỆN: Pin sạc - Sạc cổng USB

Mô tả chi tiết

Sextoy Nalone Rhythm có chức năng rung thay đổi theo nhịp điệu âm thanh tự động , tốt nhất có thể phát ra từ giọng nói hay từ 1 đoạn nhạc nào đó ở đâu tốt được kết nối thông qua cổng Bluetooth.

Địa chỉ bán Nalone Rhythm cao cấp rung cảm biến âm thanh bằng Bluetooth loại tốtĐây là sextoy tuyệt vời nhất dành cho thương hiệu những cặp đôi đang phải xa nhau mini , tổng hợp và muốn đưa nhau cùng lên đỉnh bằng chính giọng nói giá rẻ của bạn tình.

Thăng hoa theo điệu nhạc

Sự độc đáo tiki mà đồ chơi tình dục này voucher có thể mang lại cho người dùng bỏ sỉ , là khả năng rung theo từng nhịp điệu có nên mua riêng nổi tiếng . Đó tư vấn có thể là bền của 1 bài hát kiểm tra , 1 đoạn nhạc Pháp mà bạn yêu thích (Rất nhiều người có sở thích vừa thủ dâm vừa nghe nhạc) Trung Quốc . Hay chất lượng có thể rung theo nhịp điệu thương hiệu của giọng nói giá bán lẻ mà bạn phát ra Thái Lan , hay từ người ở đầu dây bên kia đang gọi tới.

Địa chỉ bán Nalone Rhythm cao cấp rung cảm biến âm thanh bằng Bluetooth loại tốt

Rất nhiều sự lựa chọn phải không nào ! Và từ đó xách tay , nội địa sẽ cho bạn đại lý rất nhiều cách sử dụng theo sở thích Lazada riêng của bạn nhanh nhất . Tất cả chỉ bằng thao tác đơn giản là kết nối sextoy đổi trả với điện thoại qua Bluetooth Mỹ . Hay bất kỳ thiết bị nào khác nhập hàng , như laptop qua app , loa…

Tự sướng từ bên trong ra tới bên ngoài

Nalone Rhythm có thiết kế phù hợp cho bạn gái sử dụng tại nhà để tự thủ dâm tư vấn , tự sướng qua app . Đầu sextoy có góc cong hoàn hảo bỏ sỉ để dễ dàng chạm tới kích thích điểm G sâu bên trong âm đạo.

Địa chỉ bán Nalone Rhythm cao cấp rung cảm biến âm thanh bằng Bluetooth loại tốt

Mỗi khi đầu dương vật quà tặng được đưa vào sâu nhất theo yêu cầu , mới nhất thì đồng thời âm vật (hột le) bên ngoài miệng âm đạo tiki cũng danh sách được kích thích cực sướng voucher , nhờ có nhánh rung silicon có 7 chế độ kích thích.

Địa chỉ bán Nalone Rhythm cao cấp rung cảm biến âm thanh bằng Bluetooth loại tốt

Thiết kế theo tiêu chuẩn giá rẻ và pin sạc bền bỉ

Với kích thước tiêu chuẩn bảo hành , phù hợp cho phụ nữ Châu Á hàng Hiệu , Sexy Nalone Rhythm kho hàng có thể dùng cho bạn gái trẻ khuyến mãi , cho tới phụ nữ chính hãng đã quan hệ nhiều lần.

Địa chỉ bán Nalone Rhythm cao cấp rung cảm biến âm thanh bằng Bluetooth loại tốt

Nalone Rhythm sử dụng nguồn pin sạc Hàn Quốc , giúp khả năng hoạt động bền bỉ danh sách và mạnh mẽ nhất vận chuyển . Mỗi khi dùng xong thanh toán , bạn chỉ cần sạc khoảng 2~3 tiếng mới nhất để nạp đầy pin.

Địa chỉ bán Nalone Rhythm cao cấp rung cảm biến âm thanh bằng Bluetooth loại tốt

An toàn đại lý với chất liệu silicon kết hợp mua sắm với chức năng chống nước

Toàn bộ sextoy danh sách được bao bọc nguyên khối bằng silicon y tế cửa hàng . Chất liệu cao cấp giúp đảm bảo an toàn cho người sử dụng link web , ngay cả đánh giá với người có làn da nhạy cảm tận nơi . tại nhà Nếu muốn an toàn tận nơi tuyệt đối đặt mua , bạn nên dùng thêm bao cao su Đức nhé.

Địa chỉ bán Nalone Rhythm cao cấp rung cảm biến âm thanh bằng Bluetooth loại tốt

Khả năng chống thấm nước 100% thanh lý để bạn gái thoải mái sử dụng trong phòng tắm quà tặng , dưới vòi nước tự động , hay ngâm mình trong bồn tắm thanh lý . Để vừa theo yêu cầu được thư giãn sửa chữa , vừa tiết kiệm được tận hưởng sự khoái lạc.

Với xuất khẩu tất cả kiểm tra những đặc điểm trên đắt nhất , đắt nhất có thể thấy Nalone Rhythm là sextoy tiki rất phù hợp cho bạn gái tự thủ dâm thông minh . đấu giá Hơn thế nữa lừa đảo , là thủ dâm cùng bạn tình đang thương nhớ ở nơi xa giá rẻ . Để 2 bạn cùng shopee được lên đỉnh theo Úc những cách hoàn toàn khuyến mãi riêng an toàn của đôi bạn.

Mua Nalone Rhythm tại Chúng tôi bạn nhận ăn trộm được gì

bỏ sỉ Khi bạn mua sản phẩm thứ 2 bất kỳ trong cùng đơn hàng nhập hàng với Nalone Rhythm bạn chính hãng sẽ nhận ngay nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn

Tất cả mini các đơn hàng đều to được miễn phí vận chuyển trên toàn quốc quà tặng với thời gian nhanh chóng thống kê , sản phẩm mua hàng được gói kỹ lưỡng voucher , kín đáo đảm bảo sự lừa đảo riêng tư nơi nào và tuyệt mật cho khách hàng.

Đến nội địa với Chúng tôi bạn có nên mua sẽ có lấy hàng được rẻ nhất những sản phẩm tốt nhất khuyến mãi để giúp đời sống tình dục luôn viên mãn vận chuyển và trọn vẹn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo