Trứng rung cao cấp Lilo không dây sưởi ấm điều khiển từ xa sạc USB

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2983

Danh mục: Trứng rung tình yêu

800.000₫ 1.126.000₫Khuyến mãi: -29%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Đặc điểm: Lilo là thương hiệu nổi tiếng lừa đảo với thanh lý các dòng sản phẩm đồ chơi người lớn nội địa , thanh lý đặc biệt là link web các mẫu sextoy dành cho nữ giới thống kê . Và trứng rung tình yêu Lilo không dây điều khiển từ xa là một trong đặt mua những mẫu sextoy cao cấp dành cho nữ giới giúp chị em thỏa mãn nhu cầu sinh lý mới nhất , có địa chỉ những phút giây tự sướng vô cùng tuyệt vời lừa đảo . nơi nào Đặc biệt cao cấp , máy trứng rung tình yêu Lilo giao hàng với tính năng sưởi ấm an toàn , nhiệt độ lý tưởng chất lượng có thể lên tới 42 độ bảng giá sẽ cho chị em cảm giác ấm áp Pháp , mơn trớn nội địa và cực kỳ kích thích hàng giả . Giống như đang bên cạnh người tình bé nhỏ vô cùng hoàn hảo địa chỉ của mình vậy.
  • Thương hiệu: Lilo.
  • Thành phần: Nhựa ABS  hàng giả và silicon y tế cao cấp lấy hàng , mềm mịn.
  • Kích thước: Chiều dài 8.5cm giá sỉ và Đường kính 3.5cm.
  • Ưu điểm: Kiểu dáng hiện đại bảng giá , hợp thời trang lấy hàng , rung 10 chế độ địa chỉ , có remote điều khiển từ xa 15m nhập khẩu , chế độ toả nhiệt sưởi ấm 42 độ.
  • Màu sắc: Hồng tổng hợp , Xanh.
  • Năng lượng: Sạc USB.
  • Bảo quản: Nơi khô ráo thoáng mát.

Mô tả chi tiết

chiết khấu Nếu như dương vật giả có thiết kế mô phỏng chân thật làm bạn thấy xấu hổ rẻ nhất và ngại ngùng khi sử dụng xuất khẩu thì trứng rung không dây mini Lilo điều khiển từ xa hoàn toàn giúp bạn thoát khỏi khách hàng những vấn đề đó mua hàng . Dám chắc rằng đổi trả , to với gần nhất những người chưa từng sử dụng qua sản phẩm này hỗ trợ sẽ không thể biết Úc được đây lại là một sản phẩm tình dục cao cấp amazon . Bởi nó nhỏ xinh như một món đồ thời trang siêu thị . Giữ bí mật gần nhất tuyệt đối ngay cả khi lỡ bị người khác phát hiện.

Nơi bán Trứng rung cao cấp Lilo không dây sưởi ấm điều khiển từ xa sạc USB chính hãng

Mẫu sextoy này chợ được thiết kế có màu hồng mua hàng và màu xanh nhìn phản hồi rất đẹp mắt địa chỉ , sang trọng so sánh và tinh tế giá rẻ . Sản phẩm Đài Loan được trang bị 10 tần số rung khác nhau từ nhẹ nhàng đến mạnh mẽ như xuất khẩu những cung bậc cảm xúc khi bạn gần gũi giá sỉ với bạn tình chợ . Để giúp nàng dễ dàng thỏa mãn lên đỉnh nước ngoài thì bạn Nhật Bản có thể tự điều chỉnh mức rung sao cho phù hợp.

Nơi bán Trứng rung cao cấp Lilo không dây sưởi ấm điều khiển từ xa sạc USB chính hãng

Với khả năng điều khiển từ xa trong khoảng cách hơn 15m phân phối , điều này báo giá sẽ làm tăng sự tương tác bất ngờ lừa đảo và thú vị giữa bạn thanh lý và đối tác nhập khẩu của bạn.

Nơi bán Trứng rung cao cấp Lilo không dây sưởi ấm điều khiển từ xa sạc USB chính hãng

Bạn thử tưởng tượng đặt trứng rung trong quần lót nhận xét của nàng khi đang ở nơi công cộng Mỹ và bạn bất ngờ bấm điều khiển rung giá rẻ , chắc chắn 2 bạn nơi bán sẽ có đại lý những giây phút đáng nhớ khuyến mãi và cảm giảm kích thích mới lạ.

Nơi bán Trứng rung cao cấp Lilo không dây sưởi ấm điều khiển từ xa sạc USB chính hãng

Trứng rung tình yêu Lilo phù hợp shopee để tạo màn dạo đầu ấn tượng qua app với người ấy đặt hàng , kích thích ăn trộm những điểm nhạy cảm trên cơ thể nàng gần nhất với tính năng tỏa nhiệt hướng dẫn lên đến 42 độ. Có thể cho cả trứng rung vào bên trong âm đạo như một dụng cụ thủ dâm.

Nơi bán Trứng rung cao cấp Lilo không dây sưởi ấm điều khiển từ xa sạc USB chính hãng

Điều nơi bán đặc biệt trong phiên bản Lilo lần này chính là nút “Tăng lực” báo giá . mua sắm Khi bấm nút này trên điều khiển tiki , trứng rung giá rẻ sẽ rung mạnh lên gấp 3 lần lắp đặt , chạm tới lớn những cảm giác không thể nào diễn tả ở đâu được thống kê . Khuyến cáo bảo hành các anh chị em không nên sử dụng chức năng này nơi đông người hướng dẫn , âm đạo danh sách sẽ bị đục khoét một cách không thương tiếc.

Trứng rung Lilo điều khiển từ xa sạc điện sửa chữa được làm từ chất liệu nhựa ABS cao cấp xưởng và silicon mềm mại thanh toán , an toàn nơi bán , bạn bỏ sỉ có thể yên tâm đặt  trứng rung vào ở đâu uy tín các vùng nhạy cảm như: Núm vú an toàn , đùi tại nhà , bẹn Úc , âm đạo cửa hàng , tốt nhất để kích thích chợ , massage cực sướng.

Nơi bán Trứng rung cao cấp Lilo không dây sưởi ấm điều khiển từ xa sạc USB chính hãng

Nơi bán Trứng rung cao cấp Lilo không dây sưởi ấm điều khiển từ xa sạc USB chính hãng

Trứng rung Lilo sử dụng công nghệ sạc USB vô cùng tiện lợi nước ngoài , dễ dàng nơi nào , dung lượng pin nơi nào lên đến 1000mAh nên thời gian sử dụng bảng giá khá lâu mới phải sạc lại.

Hướng dẫn sử dụng sextoy cao cấp trứng rung nhiệt độ

Sạc đầy pin trước khi sử dụng ở đâu uy tín . Lắp pin vào bộ điều khiển.

Nơi bán Trứng rung cao cấp Lilo không dây sưởi ấm điều khiển từ xa sạc USB chính hãng

Để khởi động trứng rung bấm giữ nút nguồn trên thân trứng 2 giây (đèn Led báo sáng trứng rung bắt đầu làm việc) nhận hàng . Lắp pin điều khiển ở đâu và Remote siêu thị , bật giữ nút nguồn 2 giây trên điều khiển lúc này đèn Led báo sáng tham khảo , bấm tiếp vào nút nguồn trên điều khiển to để tăng dần chế độ rung cho tới khi đạt chế độ rung mạnh nhất.

- Để điều khiển nhiệt độ sextoy cao cấp nữ: Kích đúp 2 lần vào nút nguồn trên Remote lúc này đèn trên trứng báo đỏ (nút làm ấm bắt đầu hoạt động) tiếp tục bấm nút nguồn trên remote hàng giả để điều chỉnh trứng rung báo giá và nhiệt độ tăng dần cho tới khi đạt mức độ cao nhất 42độ C đánh giá . Để dừng nút làm ấm kích đúp 2 lần vào nút nguồn trên remoto an toàn để tắt chế độ làm ấm giá bán . trứng trở vệ trạng thái rung bình thường.

- Để dừng hoạt động gần nhất của trứng bấm giữ nút nguồn trên thân trứng giao hàng và Remote 2 giây cho tới khi đèn LED tắt

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo