Trứng rung tình yêu không dây 3 pin

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1605

Danh mục: Trứng rung tình yêu

500.000₫ 820.000₫Khuyến mãi: -39%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Trứng rung tình yêu không dây 3 pin là phiên bản mới phụ kiện , khác biệt ở tr27 ở chỗ remote dùng pin tiểu 3A tiện hơn tiki rất nhiều so bỏ sỉ với tr27 dùng pin đồng hồ

Mô tả chi tiết

Trứng rung tình yêu không dây 3 pin

Mã TR29

Kích thước 7cmx3.5cm

Chất liệu: Nhựa ABS

Tính năng: Rung 10 chế độ khác nhau

Nguồn: 3 pin 3A

Xuất xứ: Baile

 Đại lý Trứng rung tình yêu không dây 3 pin loại tốt

Thông tin trứng rung tình yêu không dây 3 pin

Trứng rung tình yêu không dây 3 pin là đồ chơi người lớn giá rẻ nhẹ nhàng cho chợ những người lần đầu dùng sextoy chính hãng hoặc đấu giá những người thích sử dụng đồ chơi tình dục giá rẻ người lớn ở nơi công cộng đẹp . sửa chữa Nếu là một dương vật giả to cồng kềnh đấu giá thì không thể dùng đặt hàng hoặc thoải mái bỏ túi mang theo như là một trứng rung tròn nhỏ tận nơi được Trung Quốc . cung cấp Đặc biệt xuất xứ có thể cho vào bên trong lớp quần sịp đặt mua của nữ giới phụ kiện và có remote điều khiển từ xa giúp bạn tắt mở trung tâm và thay đổi tần số rung kích thích nàng giá sỉ rất dễ dàng nhập khẩu . hàng Hiệu Nếu 2 bạn ở trong xe hơi voucher hoặc ở rạp chiếu phim giảm giá , ở công viên đã qua sử dụng thì bạn nữ chợ sẽ báo giá được trải nghiệm cảm giác thú vị khi bị kích thích đấu giá mà phải kiềm nén dục vọng khuyến mãi của mình.

 Đại lý Trứng rung tình yêu không dây 3 pin loại tốt

Trứng rung tình yêu cao cấp không dây không chỉ có tác dụng không có dây nối đỡ rườm rà trung tâm mà còn chống thấm nước tốt hơn đặt mua các loại trứng rung tình yêu có dây bảng giá bởi kín 100% nên nội địa các bạn phản hồi có thể dùng cả dưới nước hướng dẫn nếu vặn nắp đóng kĩ nổi tiếng . Trong đánh giá các loại đồ chơi tình dục Đức thì dòng trứng rung không dây tại nhà được lượng khách đông đảo chọn mua dành tặng cho người tình giá rẻ bởi quà tặng không thanh lý quá thô thiển như một cây dương vật thông minh , quà tặng này mang tính nhẹ nhàng quà tặng với hình dáng ít nhạy cảm kích thích dễ bỏ túi chất lượng và cất giấu ở nhập khẩu bất cứ nơi đâu. 

xem thêm tại trung-rung-tinh-yeu

 Đại lý Trứng rung tình yêu không dây 3 pin loại tốt

Remote cung cấp của trứng rung tình yêu tr29 xài pin tiểu 3A khác biệt so Mỹ với remote tr27 xài pin dẹp đồng hồ dịch vụ , đẹp nếu ở ăn trộm các vùng sâu xã thôn thống kê thì dễ dàng mua pin tiểu hơn là pin đồng hồ chỉ bán ở ở đâu uy tín các tiệm đồng hồ bỏ sỉ và tiệm điện gia dụng tiết kiệm . Pin tiểu lớn có thể mua ở tiki bất cứ tạp hóa nào ở đâu và năng lượng dùng con lâu hết hơn pin đồng hồ bình luận . Nên đây thương hiệu có thể là sự cải tiếng rõ ràng hàng Hiệu của sản phẩm trứng rung tình yêu đk từ xa cùng giá tiền.

Vệ sinh trứng rung tình yêu không dây 3 pin tiểu

Trứng rung tình yêu không dây 3 pin tiểu chống thấm nước Hàn Quốc rất tốt nên việc vệ sinh đánh giá rất thoải mái qua app , không hướng dẫn những vậy lớp vỏ trơn không bám bẩn giúp bạn shopee có thể tẩy bảng giá các vết bụi bẩn khi bảo quản không tốt nhận hàng rất dễ dàng nhập hàng . Trước nhập hàng và sau khi sử dụng đều cần vệ sinh.

Một lưu ý quan trọng về Hàn Quốc các loại trứng rung điều khiển từ xa đó là bên trong trứng rung có 2 lỗ lắp pin Nhật Bản và có lò xo đều cùng bên 1 phía Đức . Tuy nhiên bạn phải khuyến mãi để ý chiều pin dấu + - lắp ngược chiều nhau Nhật Bản thì mới hoạt động Lazada . Mọi tư vấn về kĩ thuật xin liên hệ số đt 0938411000 sản xuất để nơi nào được hỗ trợ ngay.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo