Viên uống VigRx Plus thuốc tăng cường sinh lý nam giới tức thì của Mỹ

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2350

Danh mục: Viên uống tăng cường

1.350.000₫ 2.045.000₫Khuyến mãi: -34%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

VigRx Plus là sản phẩm tăng cường sinh lý nổi tiếng bền của Mỹ thống kê , nó giúp cho dương vật đàn ông to hơn có nên mua , dài hơn phản hồi và cứng hơn shop , kích thích hooc môn sinh dục đấu giá , làm cho nam giới ham muốn hơn bao giờ hết.

Công dụng VigRX Plus?
+ Cải thiện đời sống tình dục.
+ Tăng kích thích dương vật cả chiều dài hướng dẫn và độ lớn
+ Làm khỏe mạnh hơn chính hãng những cơ quan sinh dục.
+ Làm tăng lượng máu bơm vào dương vật.
+ Trợ giúp sự sản xuất hooc môn giới tính.
+ Làm giảm căng thẳng lấy hàng và lo lắng muộn phiền nhờ đại lý các chất dinh dưỡng phục hồi cho hệ thần kinh nổi tiếng . Làm tăng khẳ năng tình dục thông qua tăng cường sức khỏe cho tim mạch địa chỉ và lưu thông máu.

Hãng SX: Leading Edge Health

Xuất xứ: Mỹ

Nhập khẩu: Mỹ

Nguồn gốc: 100% thảo dược thiên nhiên

Dạng bào chế: Viên nén bao phim

Quy cách đóng gói: Hộp giấy Pháp , mỗi hộp 4 vỉ bình luận , mỗi vỉ 15 viên

 Bán Viên uống VigRx Plus thuốc tăng cường sinh lý nam giới tức thì của Mỹ loại tốt

 Bán Viên uống VigRx Plus thuốc tăng cường sinh lý nam giới tức thì của Mỹ loại tốt

 Bán Viên uống VigRx Plus thuốc tăng cường sinh lý nam giới tức thì của Mỹ loại tốt

 Bán Viên uống VigRx Plus thuốc tăng cường sinh lý nam giới tức thì của Mỹ loại tốt

Thuốc VigRx Plus có tác dụng phụ không?
Từ trước đến nay nhập khẩu , y học thường giải quyết việc rối loạn chức năng tình dục bằng phương pháp cho uống hướng dẫn những loại thuốc thái quá to , vận chuyển hoặc qua phẫu thuật đăng ký . Nhưng rủi ro thay bình luận , tiết kiệm những phương pháp này thường dẫn đến bền những tác dụng phụ nguy hiểm phụ kiện và ngoài ý muốn.

thanh toán Những nỗ lực có nên mua để tăng cường kích thước thông qua lớn những phương pháp không liên quan đến y học qua app , chẳng hạn như bài tập thể dục cho dương vật phản hồi , thường không đem lại kết quả nổi tiếng , chính hãng hoặc tồi tệ hơn tiết kiệm , chính hãng các thao tác thô bạo mới nhất với dương vật như đeo tạ bình luận , dây đai lắp đặt , nhẫn Trung Quốc hoặc dụng cụ bơm đều không có kết quả.

Trong thực tế an toàn , mua hàng các bác sỹ y khoa thường chống lại việc sử sụng thảo dược thiên nhiên lớn để cải thiện tình dục đắt nhất , shopee bây giờ đều đồng tình ủng hộ việc sử dụng VigRx Plus nhanh nhất để tăng cường kích thước cho dương vật báo giá và cải thiện tình dục cho nam giới giao hàng .

VigRx Plus hoạt động như thế nào?
Dương vật đã qua sử dụng của nam giới có 2 ống hàng Hiệu được gọi là Corpora Cavernosa (Thể hang) showroom . chiết khấu Khi lừa đảo được kích thích giá sỉ , 2 ống này nhận hàng sẽ nở rộng ra nhập hàng và máu hàng giả sẽ cao cấp được bơm vào đây đăng ký , tạo nên sự cương cứng cho dương vật.

Thể tích nhập hàng của Corpora Cavernosa nơi bán để máu bơm vào khi kích thích link web sẽ giới hạn chiều dài tại nhà và độ dầy kiểm tra của dương vật siêu thị . Chức năng này giá rẻ sẽ giảm đi theo độ tuổi tăng lên giao hàng của nam giới.

Thông qua thử nghiệm y học xuất khẩu , lắp đặt các nhà nghiên cứu tiết kiệm của chúng tôi phản hồi đã phát hiện ra rằng đặt hàng các mô dương vật nước ngoài của Corpora  Cavernosa cung cấp sẽ tăng thể tích hướng dẫn và hoạt động hiệu quả hơn khi đặt mua được tiếp xúc hàng Hiệu với Đức các thành phần dược chất thiên nhiên đấu giá đặc biệt.

Với sự khám phá này ăn trộm , chúng tôi nhập khẩu đã phát triển VigRx to , tổng hợp với sự bổ sung địa chỉ của shop các thành phần tự nhiên pha trộn dễ dàng với sửa chữa các thành phần dược chất tốt nhất ở một liều lượng chính xác thống kê , bảng giá sẽ đem lại sự phát triển tối đa cho kích thước dương vật.

thanh toán Gần đây nữa Đài Loan , chúng tôi giá bán đã thêm vào một thành phần dược chất quan trọng miễn phí , Bioperene lắp đặt , đắt nhất mà qua qua app các nghiên cứu y học ở Mỹ Úc , tốt nhất đã chứng minh tại nhà được là tổng hợp , khi kết hợp thống kê với rẻ nhất các chất dinh dưỡng khác nơi nào , Bioperene thống kê sẽ giúp tăng tỷ lệ hấp thụ tối đa.

Nói đơn giản hơn bảng giá , Bioperene mới nhất đã làm cho VigRx sản xuất được hoàn hảo hơn qua app , lớn và từ đó bền , cho ra đời VIGRX PLUS!

Đây là lý do tại sao VigRx địa chỉ đã trở thành tiêu chuẩn tối ưu cho nước ngoài các chất bổ sung tăng cường kích thước Trung Quốc của dương vật.

Các gói

Giá SHOP18+

Giá thị trường

Gói khởi động: 1 hộp

1.350.000

1.500.000

Gói cơ bản: 2 hộp

2.600.000

2.900.000

Gói tối ưu: 3 hộp

3.800.000

4.300.000

Gói tăng cường: 6 hộp

7.200.000

8.400.000

SHOP18+ cam kết bán hàng chính hãng

 Bán Viên uống VigRx Plus thuốc tăng cường sinh lý nam giới tức thì của Mỹ loại tốt


Do tác dụng nhập hàng và sự nổi tiếng địa chỉ của VigrxPlus đẹp , trên thị trường hiện xuất hiện nhiều loại hàng giả hướng dẫn , nhái lớn với nguồn gốc xuất xứ không rõ rang trung tâm . Để bảo vệ người tiêu dùng,từ ngày 20/12/2012 nơi bán tất cả mini các sản phẩm VigrxPlus chính hãng đều có tem kiểm tra chống giả quà tặng với mã số xác nhận chính hãng được dán trên vỏ bao cung cấp , mỗi một tem đều có mã số lắp đặt riêng xách tay , quý khách nhập hàng có thể nhập mã số thống kê và kiểm tra xuất sứ sản phẩm trực tiếp trên website giao hàng của hãng tại đây: www.vigrxplus.com/counterfeit_check.html

Điều này không có nghĩa là ở đâu các sản phẩm VigrxPlus không có tem kiểm tra đều là hàng giả Mỹ . Các sản phẩm an toàn được sản xuất trước  20/12/2012 hiện sử dụng vẫn Đài Loan được bán trên thị trường không có tem này chiết khấu . Tuy nhiên nơi bán , bạn bền có thể nhận biết hàng chính hãng đổi trả và hàng giả qua xưởng các tiêu chí như 
+ Các hộp sản phẩm VigrxPlus chính hãng hộp Nhật Bản được đóng gói cẩn thận phụ kiện , vỏ hộp có mã vạch LEADING EDGE  mỗi vỉ sản phẩm đều có số LOT rẻ nhất , hạn sử dụng rõ ràng Hàn Quốc , ở đâu các viên thuốc Nhật Bản được khắc chữ thương hiệu VigRX+
+ Viên thuốc VigRX Plus giả khi bẻ ra bên trong màu trắng Lazada , chữ in sau vỉ không rõ nét giá rẻ , hộp không có mã số series

 Bán Viên uống VigRx Plus thuốc tăng cường sinh lý nam giới tức thì của Mỹ loại tốt

Vì quyền lợi cung cấp của Quý khách hàng Thái Lan , SHOP18+ cam kết bán hàng 100% chính hãng lấy hàng . Chúng tôi cam đoan điều này phụ kiện và sẵn sang bồi hoàn 200% tiền hàng siêu thị nếu Quý khách chứng minh hàng nhập hàng của chúng tôi là hàng giả.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo