Âm đạo giả gắn tường rung bóp Crazy Bull Flora

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1707

Danh mục: Âm đạo giả đa năng

1.050.000₫ 1.188.000₫Khuyến mãi: -12%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Tên sản phẩm: Âm đạo giả gắn tường rung bóp Crazy Bull Flora

Thể loại: Sextoy cho nam hàng nhái ,

Kích thước: Dài 28.3cm nơi bán , rộng 10cm

Chất liệu: ABS + silicon cao cấp

Màu sắc: Trắng chợ , đen

Trọng lượng: 666g

Chế độ: Rung xưởng , bóp

Năng lượng: Pin sạc bằng điện

Hãng sản xuất: Baile sex toys

Xuất xứ: Mỹ

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Âm đạo giả gắn tường rung bóp Crazy Bull Flora AD45

Âm đạo giả gắn tường rung bóp Crazy Bull Flora AD45 là dòng sextoy dành cho nam giới đến từ thương hiệu Baile địa chỉ . Âm đạo giả Crazy Bull Flora nơi nào được tích hợp động cơ rung, bóp mạnh mẽ cùng nhanh nhất với kết cấu gai bi bên trong lõi âm đạo Pháp sẽ mang tới nhiều khoái cảm hơn cho chợ các anh khi thủ dâm phụ kiện . Đồng thời an toàn , Úc với đế gắn tường đăng ký các anh mini có thể thủ dâm nhận xét với nhiều tư thế sửa chữa và rảnh tay hơn khi thanh lý có thể gắn sextoy lên bất kỳ mặt phẳng nào.

 Địa chỉ bán Âm đạo giả gắn tường rung bóp Crazy Bull Flora giá tốtÂm đạo giả gắn tường rung bóp Crazy Bull Flora AD45 là dụng cụ thủ dâm mang lại nhiều khoái cảm cho đấu giá các anh.

Thông tin chi tiết giá rẻ của Âm đạo giả gắn tường rung bóp Crazy Bull Flora AD45

Thể loại: Âm đạo giả gắn tường đại lý , Đồ chơi cho nam

Tính năng: Hỗ trợ nam giới thủ dâm link web được nhiều khoái cảm nhất kho hàng , giải tỏa nhu cầu sinh lý hiệu quả

Chất liệu: Silicone tự động , ABS

Màu sắc: Trắng Nhật Bản , đen

Kích thước: 283mm x 90mm

Trọng lượng: 666g

Chức năng: Rung mua hàng , bóp

Nguồn: Pin sạc

Thương hiệu: Baile

Xuất xứ: Hong Kong

 Địa chỉ bán Âm đạo giả gắn tường rung bóp Crazy Bull Flora giá tốtKích thước Âm đạo giả gắn tường rung bóp Crazy Bull Flora AD45.

Mô tả về cấu tạo Lazada và công dụng đặt hàng của Âm đạo giả gắn tường rung bóp Crazy Bull Flora AD45

Âm đạo giả gắn tường rung bóp Crazy Bull Flora AD45 tham khảo được thiết kế Đức khá vệ sinh đặc biệt trong cá loại sextoy cho nam Trung Quốc , giá bán lẻ với sự tiện lợi nhờ vào 2 điểm hở cho anh em sử dụng có thể dùng tay ấn vào khi hoạt động thủ dâm tạo sự co bóp ở đâu tốt , khít bót hơn hàng giả . Phần phía ngoài âm đạo báo giá của sản phẩm được tạo hình đẹp mắt giống thật như hàng thật sản xuất của chị em mới lớn lấy hàng với lỗ âm đạo se khít không thấy đáy.

Ngoài kiểm tra những ưu điểm kể trên nhận hàng thì âm đạo giả Crazy Bull Flora còn đem lại cho anh em chức năng rung hàng Hiệu và bóp tuyệt đỉnh mát xa dương vật kích thích cực độ hơn nổi tiếng . Cùng shopee với bên trong ruột âm đạo là đặt mua các gân Đức , gai bi đã qua sử dụng , giúp mát xa cọ xát khi có sự xâm nhập siêu thị của dương vật xưởng , đem lại sự cảm nhận tuyệt vời lạ thường sung sướng chưa từng có thanh toán . Dễ dàng đưa anh em lên đỉnh cao tư vấn của dục vọng trong đam mê dâng trào khoái cảm cao cấp để đạt cực khoái cao nhất.

Từ màu da cho đến hình ảnh môi lớn đổi trả , môi bé lắp đặt , lỗ âm đạo cực kỳ se khít link web , thống kê được làm từ chất liệu silicone đem đến cảm giác chân thật sung sướng cho cánh mày râu khi thủ dâm, đưa anh em đến online với đẹp những cung bậc cảm xúc khoái cảm cao trào showroom , khó cưỡng.

cao cấp Khi anh em cho dương vật vào âm đạo Crazy Bull Flora xách tay sẽ cảm nhận trung tâm được độ cực khoái tuyệt vời nhất do âm đạo này mang lại địa chỉ . Một sản phẩm hướng dẫn với tầm giá tốt thông minh nhưng lại có nhiều tính năng như thế vận chuyển thì nhập khẩu rất đáng Pháp để sở hữu.

Ngoài ra hỗ trợ , sản phẩm còn có đế gắn tường cho phép bạn thanh toán có thể gắn lên hướng dẫn các mặt phẳng như sàn nhà đánh giá , tường giá bán lẻ , linh động xoay nhiều góc độ kiểm tra để thống kê các anh thanh toán có thể tạo hướng dẫn được nhiều tư thế thoải mái nhất khi thủ dâm bảng giá . Có thể nói âm đạo giả Crazy Bull Flora này là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho nước ngoài các anh chàng độc thân muốn tìm kiếm cảm giác thủ dâm mới lạ Úc và nhiều khoái cảm.

 Địa chỉ bán Âm đạo giả gắn tường rung bóp Crazy Bull Flora giá tốtÂm đạo giả gắn tường rung bóp Crazy Bull Flora AD45 giúp nam giới thủ dâm tràn đầy khoái cảm. Địa chỉ bán Âm đạo giả gắn tường rung bóp Crazy Bull Flora giá tốtChất liệu làm nên Âm Đạo Giả Gắn Tường Rung Bóp Crazy Bull Flora AD45 từ silicon cao cấp đạt chuẩn y tế. Địa chỉ bán Âm đạo giả gắn tường rung bóp Crazy Bull Flora giá tốtÂm đạo giả gắn tường rung bóp Crazy Bull Flora có tính năng pin sạc giá rẻ và đế gắn tường hàng Hiệu rất tiện lợi.

Cách sử dụng theo yêu cầu , vệ sinh Mỹ và bảo quản Âm đạo giả gắn tường rung bóp Crazy Bull Flora AD45

– Vệ sinh Crazy Bull Flora sạch xuất xứ sẽ trước miễn phí và sau khi sử dụng bằng cồn y tế sản xuất hoặc dùng xà phòng thơm.

– Sạc pin đầy sản phẩm trước khi sử dụng giá sỉ để không làm gián đoạn cuộc vui.

– Lựa chọn vận chuyển những vị trí mà mình thích rồi gắn cốc thủ dâm Crazy Bull Flora vào Úc . Sau đó kích thích cho dương vật cương cứng lên rồi bắt đầu thủ dâm nơi bán và tận hưởng khoái cảm.

– Trong nhập khẩu quá trình sử dụng bạn nên kết hợp gel bôi trơn nhập khẩu bao cao su tận nơi để có dễ dàng được cảm giác tốt nhất bình luận , tránh đau rát quà tặng và giúp dễ dàng vệ sinh sản phẩm hơn.

 Địa chỉ bán Âm đạo giả gắn tường rung bóp Crazy Bull Flora giá tốtNút điều khiển amazon và lỗ sạc pin mới nhất của Âm đạo giả gắn tường rung bóp Crazy Bull Flora

– Bảo quản âm đạo giả gắn tường ở nơi khô thoáng thanh toán , sạch kiểm tra sẽ ăn trộm , kín đáo bảng giá . Không nên dịch vụ để ở nơi có ánh nắng mặt trời chiếu vào rẻ nhất và có nhiệt độ cao cung cấp sẽ dễ làm hỏng sản phẩm.

– Để xa tầm tay trẻ em.

Lưu ý:

– Không nên sử dụng chung âm đạo giả chính hãng với người khác chợ để tránh lây nhiễm phân phối các bệnh qua đường tình dục.

đẹp Khi mua âm đạo giả Crazy Bull Flora nên chọn mua ở link web những shop bán đồ chơi tình dục uy tín như Website Hàn Quốc .

– Tránh mua ở giá sỉ những nơi không rõ nguồn gốc bền , xuất xứ trung tâm sẽ dễ mua nhầm hàng giả mới nhất , hàng nhái kém chất lượng ảnh hưởng đến sức khỏe khuyến mãi của chính bản thân bạn đấy.

 

 Địa chỉ bán Âm đạo giả gắn tường rung bóp Crazy Bull Flora giá tốtÂm đạo giả gắn tường rung bóp Crazy Bull Flora AD45 chính hãng tại Website đảm bảo chất lượng tốt nhất.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-13%4.8
So sánh Âm đạo giả tự động cao cấp - Fox Lesparty loại tốt

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo