Âm đạo giả silicon hình miệng lưỡi liếm nguyên khối như thật giá rẻ

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2761

Danh mục: Âm đạo giả đa năng

590.000₫ 893.000₫Khuyến mãi: -34%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

  • Tên sản phẩm: Âm đạo giả hình miệng như thật.
  • Thể loại: Sextoy cho nam giới nội địa , Âm đạo giả silicon trần.
  • Tính năng: Giải tỏa nhu cầu sinh lý cho nam địa chỉ , liếm dương vật như Oral sex.
  • Chất liệu: Silicone sử dụng và TPE cao cấp đổi trả , đảm bảo an toàn cho sức khỏe.
  • Đặc điểm: Mềm mại rẻ nhất , không mùi thông minh , không độc hại giá sỉ và dễ dàng rửa sạch.
  • Kích thước: 15cm x 7cm x 8.5cm.
  • Trọng lượng: 426g.
  • Màu sắc: Màu da.
  • Xuất xứ: Hồng Kong.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Âm đạo giả silicon nguyên khối hình miệng lưỡi liếm như thật

Âm đạo giả hình miệng như thật có thiết kế vô cùng độc đáo mô phỏng một nửa khuôn mặt dưới Hàn Quốc của chị em phụ nữ gồm: mũi khách hàng , miệng lưỡi tham khảo và răng.

Đại lý Âm đạo giả silicon hình miệng lưỡi liếm nguyên khối như thật giá rẻ mới nhất

Đại lý Âm đạo giả silicon hình miệng lưỡi liếm nguyên khối như thật giá rẻ mới nhất

nhận xét Đặc biệt đánh giá , sản phẩm này thảo luận được làm từ chất liệu silicon giá bán lẻ và TPE vô cùng mềm mại kiểm tra , bạn cứ thử dùng tay bóp bên ngoài hướng dẫn cũng sản xuất đã cảm nhận báo giá được sự êm ái thế giới , mịn màng không khác gì da người nhập khẩu . Vì vậy bất kỳ cánh mày râu nào vừa nhìn thấy món đồ chơi hình miệng này thôi Đài Loan cũng sử dụng đã rạo ở dưới cậu nhỏ quà tặng của mình.

Đại lý Âm đạo giả silicon hình miệng lưỡi liếm nguyên khối như thật giá rẻ mới nhất

Không hỗ trợ những vậy tận sâu bên trong âm đạo giả hình miệng AD19B còn có thêm ở đâu uy tín những gai bi cộm nhỏ đã qua sử dụng và khi bạn đút dương vật Hàn Quốc của mình vào bên trong hàng giả sẽ cảm nhận thấy sự khít bót khuyến mãi . Kèm theo đó là sự ma sát mạnh mẽ cứ như đang tại nhà được một cô nàng hot girl nóng bỏng bú liếm lấy cậu nhỏ đại lý của mình cực kỳ phê.

Đại lý Âm đạo giả silicon hình miệng lưỡi liếm nguyên khối như thật giá rẻ mới nhất

Đối dịch vụ với thiết kế bền của sextoy này vô cùng thú vị to bởi làn da Pháp của nó y như da người thật hàng giả . Còn cấu tạo từ miệng nổi tiếng , răng đăng ký , lưỡi cho tới cổ họng bên trong mô phỏng y như đặt mua của con người thế giới . Chính vì vậy phụ kiện mà cánh mày râu tổng hợp sẽ hàng nhái được trải nghiệm cảm giác Oral sex bằng âm đạo giả hình miệng mỗi khi thủ dâm nơi nào , sự khít bót sâu bên trong giá rẻ sẽ tạo cảm giác lên đỉnh cực phê Pháp mà bạn chưa bao giờ cảm nhận qua.

Đại lý Âm đạo giả silicon hình miệng lưỡi liếm nguyên khối như thật giá rẻ mới nhấtÂm đạo giả hình miệng như thật có phần lưỡi hơi đưa ra mang lại cảm giác như đang nhanh nhất được bạn nữa chủ động bú liếm cậu nhỏ.

Đại lý Âm đạo giả silicon hình miệng lưỡi liếm nguyên khối như thật giá rẻ mới nhất

Kích thước bảo hành của âm đạo giả hình miệng như thật.

Mô tả về cấu tạo tổng hợp và công dụng so sánh của Âm đạo giả hình miệng như thật

Âm đạo giả hình miệng như thật bỏ sỉ được làm từ silicone giá rẻ và TPE cao cấp mang lại cảm giác mềm mại tư vấn , êm ái bỏ sỉ , chân thực khiến người dùng cảm thấy như đang chạm vào làn da chất lượng của nữ giới cực kỳ kích thích tham khảo . facebook Đặc biệt chất liệu voucher của món đồ chơi này còn có khả năng chống thấm nước tốt nên bạn mua hàng có thể dễ dàng vệ sinh sạch nhanh nhất sẽ âm đạo giả hình miệng trước Thái Lan hoặc sau khi sử dụng xong shopee . Đồng thời bạn còn khuyến mãi có thể thoải mái thủ dâm ở vệ sinh nhưng nơi ẩm ướt nhập khẩu mà mình thích như dưới vòi sen nội địa , bồn tắm….

Đại lý Âm đạo giả silicon hình miệng lưỡi liếm nguyên khối như thật giá rẻ mới nhấtÂm đạo giả hình miệng như thật to được làm từ chất liệu siêu mềm mịn mang lại cảm giác êm ái khít bót khi thụt.

Đại lý Âm đạo giả silicon hình miệng lưỡi liếm nguyên khối như thật giá rẻ mới nhấtÂm đạo giả hình miệng như thật AD19B hiện đang hỗ trợ được nhiều quý ông sử dụng facebook để thỏa mãn ham muốn Úc của mình khi chưa có người yêu.

Âm đạo giả hình miệng giảm giá với thiết kế 3D hoàn hảo khiến cho nam giới nhìn vào kiểm tra sẽ thấy góc độ nào link web của món đồ chơi này đều có cảm giác thích thú ở đâu tốt và hào hứng đã qua sử dụng . Phần thân bình luận của búp bê mềm mại nên trong Úc quá trình thủ dâm bạn nó thể dùng tay bóp nhẹ vào giao hàng để làm tăng thêm lực bú mút hướng dẫn của miệng lên cậu nhỏ mới nhất của mình đạt nhiều cực khoái hơn đã qua sử dụng . Vì vậy khi sử dụng bạn phản hồi sẽ không cảm thấy nó như là một món đồ chơi tình dục nơi bán mà còn đắm chìm trong khái cảm sung sướng kéo dài bất tận.

Đại lý Âm đạo giả silicon hình miệng lưỡi liếm nguyên khối như thật giá rẻ mới nhất

Hình dáng an toàn của món đồ chơi hình miệng này nhận hàng khá nhỏ gọn đánh giá , giúp bạn dễ dàng cầm nắm trên tay đã qua sử dụng để thực hiện động tác thụt ra vào liên tục giống như đang gần nhất được bạn tình bú liếm lấy cậu nhỏ thanh lý của mình trung tâm . Lazada Khi đưa dương vật đút càng sâu vào bên trong mới nhất thì có nên mua sẽ càng khít hơn lừa đảo Mỹ các đường gân cộm facebook sẽ ma sát mạnh lên đầu dương vật sướng đến tê tái nước ngoài . mua sắm Chắc chắn một khi bạn kho hàng đã bắt đầu rồi tiki thì giá rẻ sẽ đắm chìm trong khoái lạc ngất ngây khuyến mãi và không muốn dừng lại cho đến khi cảm thấy thỏa mãn.

Hướng dẫn sử dụng Âm đạo giả hình miệng như thật

Vệ sinh âm đạo giả hình miệng trước bình luận và sau khi sử dụng bằng cồn 45 độ bình luận hoặc rửa bằng nước ấm có xà phòng dịu nhẹ to . Sau đó dùng khăn khô lau lại bề mặt.

Trước khi sử dụng bạn nên thoa Gel bôi trơn gốc nước địa chỉ để dễ dàng đút vào bên trong Lazada và tăng thêm khoái cảm khi thủ dâm.

Tiếp theo mua sắm thì bạn kích thích cho cậu nhỏ cương cướng rồi đút vào miệng 3D từ từ rồi lựa chọn tư thế thích hợp nhất mua hàng để tận hưởng khoái cảm ở đâu tốt mà sản phẩm mang lại.

Bảo quản sản phẩm nơi ít bụi mua hàng , sạch showroom sẽ khách hàng , thoáng mát ở nhiệt độ dưới 30 độ C.

Tránh amazon để âm đạo giả hình miệng tiếp xúc phân phối với ánh nắng mặt trời danh sách và xa tầm tay trẻ em.

Không đưa người khác sử dụng chung âm đạo giả hình miệng nhập hàng để tránh lây bệnh xã hội qua đường tình dục.

Mua Âm đạo giả hình miệng như thật giá rẻ ở đâu?

Âm đạo giả hình miệng giá rẻ hiện đang có bán tại tại nhà các hệ thống cửa hàng Website tại TP HCM chất lượng và Hà Nội Mỹ tự động các tỉnh thành khác trên cả nước link web . tận nơi Nếu bạn muốn mua thêm tiết kiệm các loại sản phẩm âm đạo giả khác hàng giả thì bạn sử dụng có thể tham khảo trực tiếp tại cửa hàng nơi bán hoặc đặt hàng trên website Lovekiss.vn chất lượng để lựa chọn theo ý thích có nên mua của mình ở đâu . Shop chúng tôi hiện có chính sách giao hàng trên toàn quốc chính hãng , có tính bảo mật cho khách hàng thương hiệu và thanh toán trực tiếp đăng ký . Vì vậy bạn cứ yên tâm hướng dẫn và gọi ngay cho Website nước ngoài để giá bán được nhân viên hướng dẫn tận tình bảo hành nhé.

Zalo – Viber: 0938411000 đặt mua nếu có thắc mắc thảo luận các bạn giá rẻ có thể liên hệ đặt mua để shop được tư vấn.

Hàng đấu giá được giao kín đáo hàng Hiệu và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-13%4.8
So sánh Âm đạo giả tự động cao cấp - Fox Lesparty loại tốt

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo