Dương vật giả có đế 5 inch mềm mại

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1457

Danh mục: Dương vật giả có đế

330.000₫ 541.000₫Khuyến mãi: -39%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

 

Video giới thiệu Dương vật giả có đế 5 inch mềm mại

 

Dương vật giả có đế 5 inch mềm mại là sản phẩm sextoy chân thật dễ dàng , mềm mại ở đâu uy tín , nhỏ gọn mini . Nhằm mục đích hỗ trợ cho bền các cặp nói nổi tiếng riêng địa chỉ facebook những người đang tìm kiếm sự mới lạ vận chuyển , kích thích nói chung thanh toán , Dương vật giả có đế 5 inch mềm mại có thiết kế như dương vật hàng giả của một người đàn ông Đài Loan . Kích thước gọn online , Hàn Quốc những đường gân sửa chữa được tạo hình một cách chi tiết giúp Đài Loan các cặp đôi hướng dẫn có thể trải nghiệm mua hàng những khoái cảm một cách chân thật mới nhất và đầy cảm xúc nhất mới nhất , có nên chọn tiki vẫn an toàn đổi trả với người tiếp nhận.

 Phân phối Dương vật giả có đế 5 inch mềm mại chính hãng

(Dương vật giả có đế 5 inch mềm mại dành cho nhận xét các cặp đôi tìm kiếm sự mới lạ nơi nào , kích thích)

 

Dương vật giả có đế 5 inch mềm mại là sextoy Hàn Quốc được thiết kế dưới hình dạng dương vật nhận xét của người đàn ông trưởng thành đấu giá , có đế chắc chắn mini để giữ chặt đồ chơi trong lúc quan hệ đặt mua , dễ dàng chạm tới đăng ký các điểm G cực khoái thương hiệu của bạn tình link web . Khiến cho việc ân ái nhanh nhất của an toàn các cặp đôi trở nên hoà hợp kho hàng và thăng hoa hơn bao giờ hết.

Thông tin sản phẩm:

- Xuất xứ sản phẩm: China

- Bảo hành: 6 tháng.

- Kích thước sản phẩm: 13 x 2.6cm

- Chất liệu: silicon

 Phân phối Dương vật giả có đế 5 inch mềm mại chính hãng

(Dương vật giả có đế 5 inch mềm mại thoả mãn người bạn tình thống kê của mình)

 

Đặc điểm nổi bật qua app của Dương vật giả có đế 5 inch mềm mại

1 facebook . Thiết kế to dài hỗ trợ , vững chắc:

Dương vật giả có đế 5 inch mềm mại  Úc được thiết kế nhập khẩu với số đo to hơn trung bình dương vật người bình thường miễn phí , sextoy giúp dễ dàng chạm tới điểm cực khoái của bạn tình nhận hàng . Với cao cấp những đường gân chân thật xưởng , tinh tế thảo luận , dồn dập nhanh nhất sẽ khiến nàng dễ dàng đạt cực khoái giảm giá và lên đỉnh nhanh chóng quà tặng . Đồng thời tiết kiệm với Thái Lan các cặp đôi đồng tính nữ vận chuyển , sextoy giúp sự liên kết thể xác Mỹ của cả hai trở nên gần gũi miễn phí và mặn nồng thống kê , biến niềm khao khát tình dục hàng giả của cặp đôi trở thành hiện thực.

 Phân phối Dương vật giả có đế 5 inch mềm mại chính hãng

2 lấy hàng . Chất liệu cao cấp so sánh , an toàn:

Loveaider sextoy là nhãn hàng link web khá phổ biến ở Việt Nam theo yêu cầu , nổi tiếng cao cấp với trung tâm các loại hình đa dạng kiểm tra , chất liệu cao cấp nhận xét cũng như giá thành phù hợp túi tiền ở đâu . Kế thừa voucher các đặc tính sản phẩm đó, Dương vật giả có đế 5 inch mềm mại  thương hiệu được cấu tạo hàng giả bởi chất liệu silicon cao cấp facebook , showroom rất an toàn danh sách với người sử dụng Đài Loan , nhẹ nhàng không gây kích ứng miễn phí cũng như đau rát cho "cô bé".

 Phân phối Dương vật giả có đế 5 inch mềm mại chính hãng

3 địa chỉ . Giúp việc lên đỉnh một cách nhanh nhất

Các cặp đôi luôn trăn trở vì vấn đề tình dục không thể đạt khoái cảm cực sướng shop ? Đến tự động với Dương vật giả có đế 5 inch mềm mại  Trung Quốc với thiết kế mô phỏng lại kích thước tiết kiệm cũng như bề ngoài shopee của dương vật nam một cách tinh tế đổi trả , giúp cho việc hưởng thụ giữa phụ kiện các cặp đôi trở nên chân thật mua hàng và mạnh mẽ nhất thống kê . Dương vật giả chạm tới phân phối mọi ngóc ngách trong âm đạo khách hàng , biến việc quan hệ trở nên tuyệt vời Úc , mĩ mãn mới nhất với cả hai bên tại nhà , đem lại sự mới mẻ bảng giá và khoái cảm cưc sướng trong việc chăn gối đôi lứa vệ sinh , hâm nóng tình cảm cho phân phối các cặp đôi.

 Phân phối Dương vật giả có đế 5 inch mềm mại chính hãng

 (Dương vật giả có đế 5 inch mềm mại - chìa khoá hâm nóng tình yêu lứa đôi)

Hướng dẫn sử dụng Dương vật giả có đế 5 inch mềm mại:

Khử trùng Dương vật giả có đế 5 inch mềm mại trước khi sử dụng bằng nước muối loãng dịch vụ hoặc xà phòng dịu nhẹ không gây kích ứng. 

Bạn nên sử dụng kèm theo một chút gel bôi trơn so sánh hoặc bao cao su mỏng cho việc vận động trở nên trơn tru lớn và dễ dàng hơn.

Sau khi sử dụng phải vệ sinh sạch mới nhất sẽ giá rẻ , bảo quản ở nơi khô thoáng Thái Lan , tránh bụi bẩm hỗ trợ và ánh nắng mặt trời trực tiếp.

 

giá sỉ Trên đây là Trung Quốc các thông tin cung cấp và đặc điểm đổi trả của Dương vật giả có đế 5 inch mềm mại  thảo luận , link web nếu bạn có nhu cầu tham khảo giá bán hoặc đặt mua xin báo giá vui lòng liên hệ  Chúng tôi  nơi bán để nhận thêm tư vấn từ nhân viên chúng tôi sử dụng . Chúng tôi cam kết cung cấp hàng chính hãng shopee , chất lượng cao.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-40%
 Nhập sỉ Dương vật gân có đế không rung  có tốt không?

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo