Miệng giả bú mút dương vật Mona

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1683

Danh mục: Âm đạo giả đa năng

1.100.000₫ 1.594.000₫Khuyến mãi: -31%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Xuanai là nhãn hàng đồ chơi tình dục không còn chợ quá xa lạ bảo hành với Lazada những tín đồ yêu thích cảm giác mới lạ trong chuyện chăn gối giá rẻ . Miệng bú mút kích thích dương vật Mona là một trong trung tâm những sản phẩm nổi bật nhất mua hàng của nhãn hàng dễ dàng , nhập khẩu với thiết kế độc lạ hoạt động mô phỏng động tác bú mút dương vật cửa hàng của cô gái tận nơi , sextoy giúp người dùng giải toả sinh lý nhanh chóng đổi trả , rèn luyện độ lâu bền sản xuất của phái mạnh dễ dàng mà giá thành vô cùng phải chăng hợp túi tiền. 

 20220716063824V70S1B

Video giới thiệu miệng Mona

tự động Nếu quan tâm đến phản hồi các món đồ chơi bổ trợ tình thú khác bạn xuất khẩu có thể tham khảo thống kê các dòng sản phẩm Miệng nơi nào , âm đạo giả tốt nhất của Chúng tôi!

 Cửa hàng bán Miệng giả bú mút dương vật Mona giá sỉ

(Âm đạo giả giúp cuộc vui trở nên sung sướng hơn)

Thông tin chi tiết sản phẩm:

- Mã sản phẩm: MA1

- Xuất xứ: China

- Nguồn: pin sạc

- Chất liệu: silicon cao cấp

- Bảo hành: 6 tháng

- Tính năng: giúp chàng thủ dâm giải toả sinh lý đắt nhất , đem lại sự mới mẻ cho cuộc vui xưởng của hướng dẫn các bạn. 

 

Đặc điểm nổi bật tận nơi của Miệng bú mút kích thích dương vật Xuanai Mona:

1 shop . Thiết kế độc đáo shop , đẳng cấp:

Miệng bú mút Mona gây dấu ấn hướng dẫn với người dùng đầu tiên nhập hàng bởi thiết kế độc lạ sử dụng với màu sắc tinh tế thời thượng xách tay . Bộ phận kích thích thiết kế như đôi môi quyến rũ an toàn của nàng đang hé mở sẵn sàng "phục vụ" cho chàng đẹp . Không gian bộ phận kích thích rộng rãi với vận chuyển những đường gân in nổi phù hợp cho nhiều tạng người khác nhau khuyến mãi , bám hút vào dương vật đổi trả các chàng tạo nên sự vui sướng mãnh liệt như đang voucher được tham khảo phục vụ nội địa bởi một cô nàng điêu luyện trong chuyện ấy. 

 Cửa hàng bán Miệng giả bú mút dương vật Mona giá sỉ

Miệng bú mút

Đồ chơi qua app với kích thước gọn nhẹ vận chuyển , phần tay cầm nhô ra giúp người dùng dễ dàng cầm nắm Thái Lan và điều chỉnh hoạt động Úc của máy giá bán lẻ . Sản phẩm có kích thước nhỏ nhắn thuận tiện cho quý ông mang theo bên mình đến bất kì đâu giá bán lẻ , tiện lợi cho chàng sử dụng tận nơi và giải toả sinh lý đánh giá . Úc Ngoài ra dễ dàng các chàng sống trong môi trường tập thể khách hàng có thể dễ dàng sử dụng lớn và bảo quản đồ chơi bảng giá . Đây xuất khẩu cũng là món đồ chơi tuyệt vời giúp đổi mới chuyện tình cảm chăn gối theo yêu cầu của khách hàng các đôi vợ chồng lâu năm amazon , mang lại sự thích thú sửa chữa và kinh ngạc cho "chuyện ấy" mua sắm của hai bạn. 

2 rẻ nhất . Cơ chế hoạt động đa dạng hàng nhái , ưu việt:

Miệng bú mút Nona là món đồ chơi chính hãng nhập hàng các chàng cần tới hướng dẫn những khi vợ yêu vắng nhà không thể giải toả thanh toán được cho chàng dịch vụ . Đây so sánh cũng là món đồ chơi tổng hợp ăn trộm các chàng trai bỏ sỉ có thể sử dụng nơi bán để nâng cao khả năng giường chiếu địa chỉ của mình qua app . Chàng ở đâu tốt có thể tập luyện Đài Loan để dẻo dai hơn ở đâu uy tín , hạn chế tình trạng xuất tinh sớm ăn trộm cũng như tinh lực sung mãnh hơn bảo hành . Các nàng thảo luận sẽ kinh ngạc Đức và mê mẩn trước khoái cảm tận nơi mà chàng mang lại amazon . Đây là món quà phụ kiện khách hàng các nàng Đức có thể sắm sửa cho người đàn ông ở đâu tốt của mình nước ngoài , giúp cuộc vui thanh toán của hai bạn thêm phần mới lạ sửa chữa và thích thú. 

 Cửa hàng bán Miệng giả bú mút dương vật Mona giá sỉ

(Miệng bú mút là món đồ chơi không thể thiếu trong chuyện chăn gối)

Sản phẩm hoạt động bằng năng lượng pin sạc đã qua sử dụng với thời gian vận hành dài lâu nơi nào , khuyến mãi với nhiều tính năng rung động từ nhẹ đến mạnh giúp chàng cảm nhận nhiều khoái cảm khác biệt đổi trả . Mỗi tần số hàng Hiệu sẽ đem lại cho chàng voucher những trải nghiệm khác nhau lấy hàng , tránh việc nhàm chán trong chuyện ấy nhận xét . Máy hoạt động vô cùng êm ái miễn phí và trơn tru Pháp , giúp chuyện chăn gối thông minh của bạn diễn ra dài lâu chất lượng và sung sướng bất tận. 

 

3 nước ngoài . Chất liệu cao cấp: 

Miệng bú mút nhận xét được cấu tạo từ chất liệu là nhựa silicon mềm nhẹ nên không gây ra cảm giác mỏi tay khi sử dụng showroom . Miệng bú mút Nona có khả năng co giãn cao nên ôm sát vào dương vật quà tặng các anh địa chỉ , đem lại sự vui sướng tiết kiệm và chân thật cao ăn trộm . Sextoy có khả năng kháng nước cao nên chàng tại nhà có thể vừa ngâm bồn vừa thủ dâm Úc mà không lo đổi trả sẽ gây hư hỏng đồ chơi mua hàng . Còn chần chừ đổi trả mà chàng không sắm sửa ngay cho bản thân món đồ chơi thần kỳ này! 

 Cửa hàng bán Miệng giả bú mút dương vật Mona giá sỉ

Bảng điều khiển tiện dụng 

Hướng dẫn sử dụng Miệng bú mút kích thích dương vật Mona:

Vệ sinh sạch ở đâu sẽ đồ chơi trước khi sử dụng.

Sạc đầy pin trước khi dùng cuộc yêu thêm dài lâu.  

Nên sử dụng kèm theo bôi trơn. 

Bật đồ chơi có nên chọn , lựa chọn tần số rung đắt nhất và đưa dương vật vào miệng đồ chơi. 

Vệ sinh sản phẩm trước showroom và sau khi sử dụng shop để bảo quản đồ chơi. 

Bảo quản miệng bú mút ở nơi khô ráo tự động , thoáng mát bền , tránh tiếp xúc Nhật Bản với ánh mặt trời trực tiếp. 

 Cửa hàng bán Miệng giả bú mút dương vật Mona giá sỉ

Kích thước phần lớn nhất miệng giả Mona 

giá rẻ Trên đây là Trung Quốc các thông tin hàng Hiệu và đặc điểm xuất xứ của Miệng bú mút kích thích dương vật Mona sửa chữa nếu bạn có nhu cầu tham khảo nhập khẩu hoặc đặt mua xin kho hàng vui lòng liên hệ Chúng tôi hàng Hiệu để nhận thêm tư vấn từ nhân viên chúng tôi mới nhất . Chúng tôi cam kết cung cấp hàng chính hãng thông minh , chất lượng cao.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-13%4.8
So sánh Âm đạo giả tự động cao cấp - Fox Lesparty loại tốt

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo