Chai hít khoái cảm Jungle Juice Gold Label 10ml chính hãng Mỹ USA PWD

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2679

Danh mục: Chai hít kích thích Poppers

450.000₫ 517.000₫Khuyến mãi: -13%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Thông tin: Chai hít tăng khoái cảm Popper Jungle Juice Gold Label mang đến cho người dùng cảm giác lâng lâng như vừa thưởng thức một ly rượu trái cây online . Khiến bạn cảm thấy cơ thể như phân phối được tiếp thêm một nguồn năng lượng khổng lồ tham khảo . ăn trộm Nếu Top sử dụng facebook , dương vật Úc sẽ trở nên căng cứng giao hàng , dục vọng trào dâng nơi nào , chỉ muốn “xả” ngay lập tức gần nhất . Còn khi Bot hít vào chợ , hậu môn an toàn của “bé” tiết kiệm sẽ co giãn nhanh chóng kho hàng , cùng hỗ trợ với cảm giác ham muốn mạnh mẽ xách tay , hưng phấn tột cùng.
  • Thành phần: Nhóm Nitrat Alkyl Pháp bao gồm Nitrat Amyl thanh toán , Nitrat Butyl sửa chữa và Nitrat Isobutyl
  • Đặc điểm: Popper loại mạnh cao cấp , kích thích hưng phấn khi quan hệ giá bán , có tác dụng giãn nở cơ hậu môn tư vấn và cổ họng amazon . Đồng thời giúp cho hướng dẫn quá trình quan hệ hậu môn không bị đau rát nội địa và khi bú mút bằng họng kho hàng sẽ không bị đau.
  • Cách dùng: Sử dụng ngay trước khi quan hệ tình dục khách hàng . Đầu tiên Hàn Quốc , hít popper vào từng bên mũi thanh lý . Bằng cách ở đâu uy tín , dùng một tay chợ để bịt một bên mũi xách tay và hít bằng bên mũi còn lại khuyến mãi , làm tương tự nổi tiếng với lỗ mũi còn lại hướng dẫn . nhập khẩu Nếu bạn mới sử dụng trung tâm , nên hít nhẹ gần nhất , từ từ nhận xét . Ngoài ra showroom , khi quan hệ nên sử dụng gel bôi trơn báo giá , bao cao su theo yêu cầu để kích thích cực khoái xưởng và giảm ma sát tiki . Chú ý: Không nên sử dụng theo yêu cầu quá liều vì danh sách sẽ tham khảo có thể gây nên cảm giác choáng váng cửa hàng .
  • Quy cách: 10ml
  • Thương hiệu: Jungle Juice
  • Bảo quản: Tại địa chỉ những nơi khô ráo tự động và thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 03 năm

Mô tả chi tiết

Giới thiệu chung về chai hít tăng khoái cảm Popper Jungle Juice Gold Label

Jungle Juice là thương hiệu popper nổi tiếng hàng đầu đấu giá hiện nay shopee . lắp đặt Những siêu phẩm đến từ “ông lớn” này như chai hít tăng khoái cảm Popper Jungle Juice Gold Label luôn khiến giới trẻ phát cuồng thương hiệu kho hàng được mini các chuyên gia tình dục đánh giá cao kiểm tra .

Chai hít khoái cảm Jungle Juice Gold Label 10ml chính hãng Mỹ USA PWD

Đây là sự lựa chọn số một dành cho tham khảo những ai ưa thích sử dụng popper loại mạnh dễ dàng , đủ cho bạn nếm trải bền được cảm giác kích thích mãnh liệt thương hiệu , máu “dâm” chảy râm ran trong người hàng giả . Từ đó tạo nên xúc tác hoàn hảo nhận xét để bạn “lâm trận” hăng say hơn giá rẻ , phá bỏ thảo luận mọi rào cản xuất xứ , cùng người ấy chinh phục mới nhất những cực khoái thăng hoa nhất Trung Quốc của cuộc “yêu” danh sách .

Ưu điểm nổi trội phụ kiện của chai hít tăng khoái cảm Popper Jungle Juice Gold Label

Chai hít tăng khoái cảm popper này sở hữu mùi hương chợ khá dịu nhẹ ở đâu tốt , không gây nên cảm giác khó chịu cho người dùng khi hít vào ở đâu uy tín . Ngoài ra tiết kiệm , sản phẩm tiki cũng đánh giá có thể làm giãn nở hậu môn vệ sinh rất tốt đánh giá , giúp sử dụng quá trình quan hệ “cửa sau” trở nên cực đơn giản vận chuyển .

Chai hít khoái cảm Jungle Juice Gold Label 10ml chính hãng Mỹ USA PWD

Tác dụng phụ kiện của sản phẩm còn phụ thuộc vào cơ địa hàng giả của mỗi người hướng dẫn . cửa hàng Nếu ai thích nghi tốt Pháp , Popper Jungle Juice Gold Label lắp đặt sẽ tạo nên sự hưng phấn gấp bội cho bạn đổi trả , giúp bạn mở màn cho một cuộc “yêu” tràn đầy khoái lạc showroom .

Chai hít khoái cảm Jungle Juice Gold Label 10ml chính hãng Mỹ USA PWD

nhanh nhất Thêm vào đó voucher , sản phẩm còn có cách sử dụng vô cùng dễ dàng chính hãng và hiệu quả nhanh chóng chỉ sau 30 giây vệ sinh . Ngay lập tức hãy “nhập cuộc” nhanh nhất để tận hưởng đấu giá những phút giây mặn nồng facebook , phê pha chưa từng có mua sắm . link web Bên cạnh đó qua app , hiệu quả sau khi hít tiết kiệm có thể kéo dài khách hàng lên đến 10 phút báo giá , tuỳ cơ địa mỗi người.

Chai hít khoái cảm Jungle Juice Gold Label 10ml chính hãng Mỹ USA PWD

Hướng dẫn sử dụng chai hít tăng khoái cảm Popper Jungle Juice Gold Label

  • Sử dụng ngay trước khi quan hệ tình dục ở đâu .

  • Đầu tiên tham khảo , dùng tay bịt 1 bên lỗ mũi bảng giá . Sau đó hít popper vào bên mũi còn lại. Tiến hành thao tác này đánh giá với cả hai bên mũi nhanh nhất .

  • Cách 5 - 7 phút có nên chọn , bạn so sánh có thể lặp lại mua hàng quá trình trên khi cảm nhận tại nhà được popper theo yêu cầu đã tan dần (điều này còn tùy thuộc vào cơ địa giá bán của mỗi người) theo yêu cầu . Chú ý: Không nên hít sửa chữa quá nhiều khi quan hệ tình dục vệ sinh .

Lưu ý khi sử dụng chai hít tăng khoái cảm Popper Jungle Juice Gold Label

  • Sau khi sử dụng an toàn , đậy kín nắp sản xuất để hạn chế tình trạng bay hơi so sánh .

  • Không nên sử dụng nhập khẩu quá liều lượng ghi trong hướng dẫn chất lượng .

Hướng dẫn bảo quản chai hít tăng khoái cảm Popper Jungle Juice Gold Label

  • Bảo quản tại nơi nào những nơi khô ráo xuất khẩu và thoáng mát xưởng , tránh ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp sửa chữa . Điều kiện bảo quản tốt nhất là trong phòng máy lạnh Pháp hoặc ngăn mát tủ lạnh bền .

  • Tránh xa tầm tay Úc của trẻ em giảm giá .

Tại sao nên mua chai hít tăng khoái cảm Popper Jungle Juice Gold Label tại Chúng tôi?

Việc sử dụng chai hít tăng khoái cảm tình dục popper không rõ nguồn gốc chính là “con dao hai lưỡi” bào mòn sức khỏe nhập khẩu của bạn trung tâm . Đây chính là lý do vì sao bạn nên mua sản phẩm này tại nhận xét những địa chỉ phân phối đáng tin cậy như Chúng tôi chiết khấu .

Chai hít khoái cảm Jungle Juice Gold Label 10ml chính hãng Mỹ USA PWD

Chúng tôi cam kết chỉ phân phối sản phẩm chính hãng 100% Thái Lan , tốt nhất được kiểm định nghiêm ngặt tiki để bảo vệ tối đa sức khỏe chất lượng của người dùng có nên mua .

Để an tâm link web , bạn tốt nhất có thể liên hệ trực tiếp so sánh với Chúng tôi nước ngoài , đội ngũ nhân viên nhiệt huyết thương hiệu của chúng tôi miễn phí sẽ tư vấn tận tình đắt nhất , giúp bạn sớm tìm thấy công cụ hoàn hảo nhất cho đời sống “chăn gối” thêm vui!

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-31%5
Chai hít khoái cảm English Royale 30ml
-40%5
Chai hít khoái cảm Locker Room Original 30ml
-23%5
Shop bán Poppper Jungle Juice Max 10ml chính hãng

Poppper Jungle Juice Max 10ml

350.000₫454.000₫
(228)
-30%5
Chai hít khoái cảm Pig Sweat 30ml

Chai hít khoái cảm Pig Sweat 30ml

710.000₫1.014.000₫
(228)

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo