Búp bê bán thân ManMiao Smart heated xoay hông điều chỉnh tư thế rung sưởi ấm

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3574

Danh mục: Búp Bê

8.000.000₫ 9.411.000₫Khuyến mãi: -15%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • THƯƠNG HIỆU: ManMiao
  • CHẤT LIỆU: SRFS - USA
  • CHỨC NĂNG: Rung - Xoay - Tỏa nhiệt - Tiếng rên
  • KÍCH THƯỚC: 280430 (mm)
  • NGUỒN ĐIỆN: Pin sạc

Mô tả chi tiết

ManMiao Smart Heated là búp bê bán thân ăn trộm với “cặp đào” căng mọng vô cùng hấp dẫn Đức . Sextoy sử dụng được thiết kế ở đâu tốt với thanh lý các khớp thương hiệu có thể thay đổi tư thế gần nhất , cùng silicone mềm mịn cho trải nghiệm làm tình chân thực xách tay . Kết hợp danh sách với chức năng rung đa dạng thế giới , kèm theo tỏa nhiệt nhận xét và tiếng rên dâm đãng càng làm tăng hưng phấn cho đấng mày râu Đức . Tưởng tượng khi kết thúc ngày dài làm việc mệt mỏi qua app , về lớn được gối đầu xưởng và nghịch ngợm trên bờ mông trắng tròn đăng ký . Sau đó thăng hoa cùng “cô nàng” gợi cảm này Mỹ thì trên cả tuyệt vời.

Sỉ Búp bê bán thân ManMiao Smart heated xoay hông điều chỉnh tư thế rung sưởi ấm giá rẻ

Thiết kế thay đổi tư thế linh hoạt

Búp bê tình dục Manmiao Smart Heated có thiết kế mô phỏng chân thực nửa thân dưới trung tâm của con gái cung cấp . Với phần mông đẫy đà cùng “cô bé” hồng hào vô cùng hấp dẫn tiết kiệm . rẻ nhất Bên trong chân là lấy hàng những khớp chắc chắn phân phối có thể thay đổi linh hoạt lấy hàng , nhờ đó bạn giao hàng sẽ tiết kiệm được làm tình voucher với dụng cụ tình yêu nhiều tư thế khác nhau thanh lý . Và sau khi sử dụng thì sản phẩm sửa chữa vẫn shop có thể trở lại hình dạng như ban đầu.

Sỉ Búp bê bán thân ManMiao Smart heated xoay hông điều chỉnh tư thế rung sưởi ấm giá rẻBúp bê tình dục Manmiao Smart Heated

Đa dạng cấu tạo âm đạo

Manmiao Smart Heated có đến 3 cấu tạo lỗ đi vào mới nhất để tận hưởng niềm vui đa dạng giá rẻ và trọn vẹn nhập khẩu . Trong đó có 2 lỗ âm đạo mới nhất và 1 lỗ hậu môn vận chuyển với kết cấu gồ ghề phân phối , lồi lõm khác nhau thanh lý để bạn trải nghiệm nhiều cảm giác sung sướng.

Sỉ Búp bê bán thân ManMiao Smart heated xoay hông điều chỉnh tư thế rung sưởi ấm giá rẻ

Sỉ Búp bê bán thân ManMiao Smart heated xoay hông điều chỉnh tư thế rung sưởi ấm giá rẻManmiao Smart Heated có đến 3 cấu tạo lỗ đi vào

Tất cả đều nơi bán được thiết kế đặt hàng để ôm khít “cậu nhỏ” link web để giúp anh em tăng thêm khoái cảm Trung Quốc . Tuy nhiên bỏ sỉ để mượt có nên chọn mà hơn thương hiệu thì bạn nên dùng thêm gel bôi trơn đổi trả để đưa vào dễ dàng nơi bán , nhất là ở đâu với lỗ hậu môn vì nó shopee khá chật.

Silicone siêu thực

Manmiao sử dụng Super Real Feel Skin (SRFs) cho búp bê tình dục Smart Heated xách tay của mình. Đây là công nghệ silicone tiên tiến cho cảm giác siêu thực từ cảm giác đến màu sắc showroom . Bạn facebook có thể cảm nhận nhận hàng được độ mềm mại êm ái đặt hàng và độ đàn hồi như làn da lắp đặt của con gái.

Sỉ Búp bê bán thân ManMiao Smart heated xoay hông điều chỉnh tư thế rung sưởi ấm giá rẻ

Chất liệu tuyệt vời giúp anh em nghịch ngợm “cô nàng” này thỏa thích cửa hàng . Từ xoa xách tay , bóp giá bán lẻ , sờ nắn đến vỗ vào bờ mông căng mọng đều mang lại cảm giác vô cùng thích thú Trung Quốc . có nên chọn Đặc biệt silicone nhập khẩu cũng vô cùng an toàn hàng nhái , không gây kích ứng da vùng nhạy cảm thương hiệu của bạn.

Sỉ Búp bê bán thân ManMiao Smart heated xoay hông điều chỉnh tư thế rung sưởi ấm giá rẻ

Chức năng rung rên cảm biến thông minh

Sexdoll Manmiao Smart Heated không chỉ mang lại trải nghiệm chân thực từ chất liệu đặt mua mà còn cả về tính năng Đức . hàng giả Nếu bạn đang tìm kiếm một đồ chơi thủ dâm nam hoàn hảo địa chỉ , tương tác tự nhiên hướng dẫn thì không thể bỏ qua búp bê tình dục này.

Đầu tiên bạn cần cắm dây vào vị trí đánh giá , so sánh sau đó hãy khởi động “cô nàng” này hàng giả . Ấn giữ nút nguồn 2 giây khuyến mãi , đồ chơi sex siêu thị sẽ ở chế độ cảm biến tự động nhập hàng . Đồng nghĩa vận chuyển với việc khi bạn tác động giá bán lẻ thì cô nàng bảo hành sẽ vừa rung tiki , vừa rên kết hợp nội địa với xoay hông nhẹ đầy kích thích hàng giả . Chế độ này cho phép bạn tưởng tượng như đang trong một cuộc “yêu” thực sự tư vấn . Mỗi hơi thở gấp cửa hàng của anh em kết hợp khuyến mãi với tiếng rên danh sách của “nàng” giảm giá sẽ mang đến Thái Lan những cơn cực khoái sung sướng.

Sỉ Búp bê bán thân ManMiao Smart heated xoay hông điều chỉnh tư thế rung sưởi ấm giá rẻ

mini Nếu như bạn muốn chơi trong im lặng nhập hàng thì hãy ấn nhanh 2 lần Pháp để thay đổi qua chế độ chỉ rung hàng giả . Có 8 kiểu rung khác nhau mua sắm với mông giả bền của Manmiao đắt nhất . Ấn nhả tự động để tận hưởng toàn bộ 8 tần số này nhập khẩu nhé khuyến mãi . Và khi muốn trở về chế độ cảm biến xưởng thì chỉ cần làm ngược lại là ở đâu tốt được.

Sỉ Búp bê bán thân ManMiao Smart heated xoay hông điều chỉnh tư thế rung sưởi ấm giá rẻ

Với chức năng hiện đại địa chỉ như vậy Thái Lan thì chắc hẳn nhiều anh em nội địa đã thông minh rất háo hức muốn thử ngay búp bê silicone này giá bán . Tuy nhiên đó chưa phải shop tất cả khuyến mãi những gì đấu giá mà Manmiao Smart Heated mang lại cho bạn giá rẻ . Khám phá ngay thêm chức năng tuyệt vời đánh giá dưới đây.

Sỉ Búp bê bán thân ManMiao Smart heated xoay hông điều chỉnh tư thế rung sưởi ấm giá rẻ

Chế độ tỏa nhiệt ấm áp

Bộ sản phẩm kiểm tra đã ở đâu uy tín được trang bị bộ tỏa nhiệt vô cùng ấm áp bảng giá để anh em như ở đâu uy tín được làm tình shop với cô nàng nóng bỏng online . Bạn cần cắm sạc làm ấm búp bê trước khi sử dụng tổng hợp , quà tặng với nhiệt độ phòng trên 20 độ C đã qua sử dụng thì chỉ cần từ 10-15 phút là đẹp được.

Sỉ Búp bê bán thân ManMiao Smart heated xoay hông điều chỉnh tư thế rung sưởi ấm giá rẻ

Búp bê tình dục nhập hàng có thể ấm nổi tiếng lên đến có 40 độ C tốt nhất . Bạn facebook có thể cảm nhận khuyến mãi được sự ấm áp này lan tỏa đến “cậu nhỏ” mini của mình đăng ký . Cảm giác amazon được quan hệ vận chuyển với một cô gái chưa bao giờ chân thực đến thế thống kê . amazon Bên cạnh đó bạn nào muốn sexdoll tương tự giá bán nhưng có thêm "cặp gò bồng" thì ManMiao Pet Ariza là lựa chọn thay thế trên cả tuyệt vời.

Sỉ Búp bê bán thân ManMiao Smart heated xoay hông điều chỉnh tư thế rung sưởi ấm giá rẻ

Lưu ý khi sử dụng giá rẻ và bảo quản sexdoll: Silicone tận nơi của búp bê giá rẻ sẽ khó vệ sinh khi bị bám nơi nào những vết bẩn từ mực ở đâu uy tín , sơn hay màu vải... chính hãng . Vì vậy khi sử dụng anh em hãy đặt lên bảo hành những bề mặt chính hãng đã hướng dẫn được dọn dẹp sạch nhập khẩu sẽ cửa hàng , hay đại lý những nơi khuyến mãi mà chất liệu vải không bị phai màu rẻ nhất để tránh đồ chơi bị dính bẩn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-12%5
 Review Búp Bê Tình Dục Babyteen  giá tốt

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo