Búp bê tình dục silicone cao cấp size nhỏ

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2645

Danh mục: Búp Bê Nhật Bản

8.000.000₫ 11.594.000₫Khuyến mãi: -31%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Tính năng: Giúp nam giới thủ dâm giải tỏa nhu cầu sinh lý nhiều khoái cảm hơn

Chất liệu: Silicone cao cấp

Màu sắc: Màu da trắng hồng

Kích thước: 85cm

Trọng lượng: 6kg

Chống thấm nước: Có

Xuất xứ: Nhật Bản

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Búp bê tình dục sillicone cao cấp size nhỏ BB85

Búp bê tình dục sillicone cao cấp size nhỏ BB85 là dòng búp bê cao cấp đánh giá với hình dáng cung cấp khá nhỏ nhắn đẹp , chỉ giá bán lẻ với 85cm xuất khẩu nhưng đổi trả vẫn đầy đủ hàng nhái các bộ phận cơ thể thảo luận . thanh toán Đặc biệt đại lý , búp bê tình dục size nhỏ sở hữu 3 vòng nóng bỏng bình luận , căng tràn làm tăng sự kích thích cho anh em khi nhìn thấy Trung Quốc . Đồng thời đắt nhất , bên trong khung xương đăng ký của búp bê nơi bán được thiết kế miễn phí rất linh hoạt bảo hành , giúp Đức các bạn cung cấp có thể thay đổi sản xuất mọi kiểu dáng khi ân ái như nằm ngửa xuất xứ , nằm nghiêng thế giới , ngồi hay quỳ gối đều nổi tiếng được.

 Bảng giá Búp bê tình dục silicone cao cấp size nhỏ giá sỉ
Búp bê tình dục sillicone cao cấp size nhỏ BB85 khách hàng với vóc dáng nhỏ nhắn online nhưng đầy gợi cảm.

Thông tin chi tiết sử dụng của Búp bê tình dục sillicone cao cấp size nhỏ BB85

Tên sản phẩm: Búp bê tình dục sillicone cao cấp size nhỏ

Mã sản phẩm: BB85

Thể loại: Búp bê tình dục hàng nhái , Đồ chơi cho nam

Tính năng: Giúp nam giới thủ dâm giải tỏa nhu cầu sinh lý nhiều khoái cảm hơn

Chất liệu: Silicone cao cấp

Màu sắc: Màu da trắng hồng

Kích thước: 85cm

Trọng lượng: 6kg

Chống thấm nước: Có

Xuất xứ: Nhật Bản

Cấu tạo dịch vụ và công dụng hàng nhái của Búp bê tình dục sillicone cao cấp size nhỏ BB85

Búp bê tình dục sillicone cao cấp size nhỏ BB85 bảng giá được cấu tạo từ chất liệu silicone cao cấp bảo hành , vì thế khi nhìn vào búp bê giao hàng các bạn ăn trộm sẽ thấy tư vấn được một làn da trắng hồng vệ sinh , khi sờ vào cho cảm giác mềm mại Úc và mịn màng không khác gì đang có nên mua được chạm vào làn da con gái thực sự lớn . Ngoài ra đại lý , chất liệu silicone còn bền rất lành tính qua app và an toàn cho sức khỏe nên đổi trả các bạn nam đấu giá có thể yên tâm khi chọn em búp bê size nhỏ này làm một người bạn tình lý tưởng.

 Bảng giá Búp bê tình dục silicone cao cấp size nhỏ giá sỉ
Búp bê tình dục sillicone cao cấp size nhỏ BB85 tư vấn được làm từ chất liệu sillicone mềm mại Úc và chân thật.

Về ngoại hình bên ngoài gần nhất , tuy búp bê BB85 có hình dáng xưởng khá nhỏ nhắn chỉ tổng hợp với 85cm đã qua sử dụng nhưng lắp đặt vẫn giao hàng được cấu tạo đầy đủ tự động tất cả nhập hàng các bộ phận amazon . Điểm đấu giá đặc biệt nhất chính là khuôn mặt baby trông có nên chọn rất đáng yêu đã qua sử dụng , miễn phí với đôi mắt to tròn màu xanh như địa chỉ những cô nàng phương Tây Thái Lan . Đôi môi chúm chím bình luận , làn da trắng hồng tận nơi sẽ khiến anh em “yêu” ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Ngoài ra đắt nhất , không đắt nhất những có khuôn mặt baby thanh lý dịch vụ những vị trí nhạy cảm có nên mua của cô nàng búp bê cũng đẹp sẽ là hàng Hiệu những điểm thu hút đắt nhất được amazon mọi ánh nhìn nhanh nhất của nam giới kho hàng . Đầu tiên là vòng một căng tràn đánh giá và to khủng to , khiến biết bao anh chàng ao ướt to được một lần chạm tay vào.

 Bảng giá Búp bê tình dục silicone cao cấp size nhỏ giá sỉ
Búp bê tình dục sillicone cao cấp size nhỏ BB85 có khuôn mặt baby Mỹ nhưng 3 vòng cực hấp dẫn.

Với một bộ ngực to khủng như thế khi anh em làm tình dễ dàng với em ấy nhập hàng có thể vừa mân mê danh sách , xoa bóp so sánh rất sướng tay khách hàng . Hay táo bạo hơn là Mỹ để “cậu nhỏ” ở giữa khe ngực rồi dùng tay ép chặt bộ ngực khủng ấy vào thao tác chà xát lên xuống “cậu nhỏ” lớn . Đảm bảo hướng dẫn sẽ mang tới cho anh em Lazada những cảm giác vô cùng sung sướng lấy hàng , đó chỉ là mới dạo đầu nội địa với cặp ngực khuyến mãi của “nàng” thôi đấy.

Tiếp theo lấp ló dưới vòng ngực to khủng nhập khẩu , vòng eo nhỏ nhắn đó chính là nơi “thâm cung bí sử” nhất thanh lý của “cô em 85cm” này ở đâu tốt . Còn chần chừ gì nữa phụ kiện mà không khám phá ngay vùng kín nhập khẩu với cấu tạo chưa từng có thống kê , mỗi ngóc ngách lắp đặt , mỗi điểm gồ ghề bên trong âm đạo facebook sẽ mang tới cho anh em cảm giác chân thật nhất Lazada . Giống như đang tham khảo được quan hệ thống kê với một người con gái thực sự.

 Bảng giá Búp bê tình dục silicone cao cấp size nhỏ giá sỉ
Búp bê tình dục sillicone cao cấp size nhỏ BB85 sở hữu bộ ngực khủng rẻ nhất , vòng eo nhỏ nhận xét và bờ mông căng tròn.

Vừa quan hệ nơi âm đạo bình luận , vừa dùng tay xoa nắn đôi gò bồng đào danh sách hoặc lân la xuống nơi vòng 3 nóng bỏng giá bán và vuốt ve cặp đùi nuột nà cung cấp của “nàng” đảm bảo có nên mua sẽ mang lại cho anh em bảng giá những khoái cảm sướng như trên mây.

Búp bê size nhỏ BB85 này còn thương hiệu được tích hợp một bộ khung xương mua sắm rất linh hoạt kho hàng , anh em cao cấp có thể thay đổi kiểu dáng hướng dẫn của em ấy theo tùy ý thích Úc của mình trung tâm . Ví dụ bạn cửa hàng đã chán khi thủ dâm ở một tư thế thanh toán , vệ sinh có thể thay đổi dáng nằm hỗ trợ hoặc ngồi gần nhất của búp bê theo tư thế xuất khẩu mà mình thích nhập hàng . Một gợi ý nho nhỏ đó là anh em hãy thử thủ dâm tận nơi với em búp bê theo tư thế doggy đảm bảo rẻ nhất sẽ khiến anh em thăng hoa tột đỉnh.

 Bảng giá Búp bê tình dục silicone cao cấp size nhỏ giá sỉ
Búp bê tình dục sillicone cao cấp size nhỏ BB85 cửa hàng có thể linh hoạt thay đổi bất kỳ tư thế quan hệ nào hàng nhái mà anh em yêu thích.

Cách sử dụng giá bán lẻ , vệ sinh link web và bảo quản Búp bê tình dục sillicone cao cấp size nhỏ BB85

Vệ sinh cho búp bê trước link web và sau khi sử dụng thảo luận , bạn nên chú ý sát khuẩn kỹ ở tư vấn những nơi thảo luận sẽ tiếp xúc trực tiếp shopee với dương vật amazon của mình khuyến mãi nhé.

Anh em nên dùng thêm gel bôi trơn to để tạo sự trơn mượt ở đâu và mang lại nhiều khoái cảm hơn khi ân ái ở đâu tốt với búp bê khách hàng . Bạn xuất khẩu cũng nên sử dụng bao cao su đấu giá để tránh vấy bẩn cho vùng kín búp bê khi xuất tinh tư vấn , đồng thời bao cao su hàng giả sẽ bảo vệ vận chuyển các bạn khỏi sự viêm nhiễm đại lý của đánh giá các vi khuẩn tích tụ trên búp bê.

Bảo quản búp bê ở nơi kín đáo gần nhất , sạch giá bán sẽ lừa đảo , không có bụi bẩn bám vào bền , có nhiệt độ thấp dưới 30 độ C Pháp . Tránh nhận hàng để ở nơi có ánh nắng mặt trời chiếu vào showroom . Để xa tầm tay trẻ em.

Lưu ý: Búp bê tình dục là vật dụng cá nhân vì thế không nên sử dụng chung hay cho người khác mượn xách tay để tránh lây nhiễm dễ dàng các bệnh qua đường tình dục thông minh nhé.

Mua Búp bê tình dục sillicone cao cấp size nhỏ BB85 ở chất lượng tốt?

Búp bê tình dục sillicone cao cấp size nhỏ BB85 thế giới và nhiều dòng búp bê tình dục cao cấp khác hiện đang shop được Website.vn phân phối trên toàn quốc đã qua sử dụng . Quý khách có nhu cầu mua hàng giá bán có thể đặt hàng online trên website bảng giá . Dịch vụ giao hàng dịch vụ của chúng tôi thống kê sẽ đóng gói sản phẩm kín đáo xách tay , bảo mật thông tin khách hàng vào giao đến tận tay cho quý khách.

 Bảng giá Búp bê tình dục silicone cao cấp size nhỏ giá sỉ
Búp bê tình dục sillicone cao cấp size nhỏ BB85 tại Website.vn

Zalo – Viber: 0938411000 ở đâu tốt nếu có thắc mắc có nên chọn các bạn hàng Hiệu có thể liên hệ nổi tiếng để có nên mua được tư vấn.

Hàng giá bán được giao kín đáo đăng ký và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-12%5
 Review Búp Bê Tình Dục Babyteen  giá tốt

-12%5
 Review Búp Bê Tình Dục Babyteen  giá tốt
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo