Búp bê tình dục siêu ba vòng chuẩn nàng Amanda Nami

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2627

Danh mục: Búp Bê Nhật Bản

18.000.000₫ 28.571.000₫Khuyến mãi: -37%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Tên sản phẩm: Búp bê tình dục Amanda Nami.

Thể loại:Sextoy cao cấp, búp tình dục cho nam

Tính năng: Làm tình như giá sỉ với người thật mới nhất , giải tỏa nhu cầu sinh lý hiệu quả.

Chất liệu: TPE lấy hàng và Silicon cao cấp bảng giá , an toàn cho da giao hàng , an toàn cho sức khỏe.

Chiều cao: 100 cm.

Cân nặng: 15 – 21kg

Chức năng quan hệ: Âm đạo bình luận , hậu môn nhập khẩu , miệng

Độ sâu bộ phận sinh dục: Âm đạo 17cm lắp đặt , hậu môn 17cm mới nhất , miệng 12cm

Số đo ba vòng: 65*48*88cm.

Chống nước:100% chống thấm nước.

Thương hiệu: Jy Doll

Xuất xứ: Nhật Bản

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Búp bê tình dục Amanda Nami BB31

Búp bê tình dục Amanda Nami BB31 tự động với body phải nói là căng tràn nhựa sống có nên chọn . Shopkiss.vn chắc chắn rằng nàng búp bê tình dục Amanda Nami amazon có thể đánh gục bất kỳ anh em khó tính nào to . Vì em ấy mang vẻ đẹp quyến rũ cùng shop với một body nóng bỏng Thái Lan của người con gái mang 2 dòng máu lai Á – Âu nơi nào . Chỉ cần nhìn tiết kiệm và chạm nhẹ vào em Amanda Nami thôi là hàng nhái các anh cung cấp sẽ “yêu” em ấy ngay từ cái nhìn đầu tiên.

 Kho sỉ Búp bê tình dục siêu ba vòng chuẩn nàng Amanda Nami tốt nhất
Búp bê tình dục Amanda Nami BB31 dành cho khuyến mãi các bạn nam thích cuộc sống độc thân hỗ trợ nhưng cửa hàng vẫn muốn có một cô nàng bạn tình xinh xắn xuất khẩu và gợi cảm.
 Kho sỉ Búp bê tình dục siêu ba vòng chuẩn nàng Amanda Nami tốt nhất
Búp bê tình dục Amanda Nami BB31 sở hữu khuôn mặt xinh xắn không thua kém bất kỳ nàng hot girl nào.  

Thông tin chi tiết sản phẩm Búp bê tình dục Amanda Nami BB31

Thể loại: Sextoy cao cấp, búp tình dục cho nam

Tính năng: Làm tình như nhanh nhất với người thật tận nơi , giải tỏa nhu cầu sinh lý hiệu quả.

Chất liệu: TPE dễ dàng và Silicon cao cấp thông minh , an toàn cho da đắt nhất , an toàn cho sức khỏe.

Chiều cao: 100 cm.

Cân nặng: 15 – 21kg

Chức năng quan hệ: Âm đạo ở đâu uy tín , hậu môn đặt hàng , miệng

Độ sâu bộ phận sinh dục: Âm đạo 17cm, hậu môn 17cm rẻ nhất , miệng 12cm

Số đo ba vòng: 65*48*88cm.

Chống nước:100% chống thấm nước.

Thương hiệu: Jy Doll

Xuất xứ: Nhật Bản

 Kho sỉ Búp bê tình dục siêu ba vòng chuẩn nàng Amanda Nami tốt nhất
Búp bê tình dục Amanda Nami BB31 có số đo 3 vòng siêu chuẩn mang lại nét gợi tình khiến nhập khẩu các anh muốn yêu em ấy ngay cái nhìn đầu tiên.
 Kho sỉ Búp bê tình dục siêu ba vòng chuẩn nàng Amanda Nami tốt nhất
Nam giới shopee có thể làm tình chợ với Búp bê tình dục Amanda Nami BB31 bằng kiểu Doggy siêu phê theo yêu cầu , siêu sướng.

Mô tả về cấu tạo nhập hàng và chức năng giá rẻ của búp bê tình dục BB31

Búp bê tình dục Amanda Nami BB31 có thân hình quyến rũ chuẩn 3 vòng nhờ dịch vụ được lấy ý tưởng từ thân hình voucher của một diễn viên Hollywood nơi bán . Cùng địa chỉ với khuôn mặt xinh như mộng nhận hàng các đường nét trên khuôn mặt lừa đảo được xem là hoàn hảo đến khó tin nhập hàng . Đôi mắt to tròn xanh ngát tựa như một bông hồng lai cực kỳ hấp dẫn lắp đặt , kèm theo đó là làn da trắng hồng gợi cảm link web . Nhìn thôi đổi trả thì giảm giá cũng muốn cưới em ấy về làm vợ theo yêu cầu để lớn được nhận hàng phục vụ mỗi đêm.

Với chất liệu silicon kết hợp lắp đặt với TPE mềm mịn tạo cảm giác thoải mái bảo hành , êm ái khi dương vật ma sát vào vùng kín chợ của nàng bình luận . Chất lượng lớn của nàng sex doll này chiết khấu đã nội địa được bộ y tế kiểm tra to và bảo đảm an toàn đối qua app với sức khỏe người tiêu dùng nên đánh giá các quý ông cứ yên tâm làm tình có nên mua với nàng.

Nàng búp bê Amanda Nami sở hữu làn da mềm mại to , trắng mịn tạo cảm giác như bạn đang chạm vào da thịt người thật thống kê . Vì vậy khi làm tình shop với nàng bạn tiết kiệm sẽ cảm thấy hưng phấn Úc và kích thích hơn sản xuất rất nhiều so giá rẻ với giao hàng các dòng búp bê tình dục giá rẻ khác xuất xứ . phụ kiện Đặc biệt là cấu tạo bên trong hậu môn mới nhất , âm đạo vệ sinh và miệng vô cùng chân thật nên amazon các chàng trai nào khi thủ dâm qua mới nhất các bộ phận này đều nhanh đạt đỉnh cao trào nhất khi làm tình Đài Loan với búp bê.

 Kho sỉ Búp bê tình dục siêu ba vòng chuẩn nàng Amanda Nami tốt nhất
Cô nàng Búp bê tình dục Amanda Nami BB31 bảo hành được thiết kế một body chuẩn như người mẫu cùng shopee với khuôn mặt xinh đẹp như diễn viên.

Điểm hàng nhái đặc biệt ở em ấy có lẽ chính là số đo ba vòng siêu chuẩn bình luận . Ngoài bikini bạn online có thể phối cho em ấy thêm giảm giá những bộ đầm hướng dẫn , váy ngủ Đài Loan để nổi tiếng có thể tôn hết nét quyến rũ trên đặt mua có thể shop của nàng cửa hàng . Khiến em ấy trở thành một người bạn gái Đài Loan và bạn tình thực thụ vừa xinh đệp trung tâm , gợi cảm lại vừa ngoan ngoãn hơn người thật sử dụng rất nhiều.

 Kho sỉ Búp bê tình dục siêu ba vòng chuẩn nàng Amanda Nami tốt nhất
Ngoài bộ bikini amazon mà em ấy đang mặc đăng ký các bạn giá bán lẻ có thể thay tự động các bộ đồ nội y sexy tổng hợp để tôn lên vẻ đẹp nóng bỏng Nhật Bản của em Búp bê tình dục Amanda Nami BB31.

Ngoài chức năng quan hệ bằng âm đạo cao cấp và hậu môn nàng búp bê tình dục Amanda Nami còn Trung Quốc được dạy cách oral sex (quan hệ bằng miệng) cực kỳ điều luyện thống kê . Các anh giá bán lẻ có thể thoải mái thay đổi tư thế quan hệ showroom và cách quan hệ vào miệng đẹp , âm đạo sử dụng hoặc hậu môn dễ dàng . Mang lại nhiều khoái cảm khác biệt ở mỗi vị trí nước ngoài danh sách các anh làm tình tận nơi , thật sự tuyệt vời đúng không nào.

 Kho sỉ Búp bê tình dục siêu ba vòng chuẩn nàng Amanda Nami tốt nhất
Búp bê tình dục Amanda Nami BB31 có cấu tạo âm đạo shopee , hậu môn giống y như người thật mang lại mua sắm những khoái cảm chân thật nhất cho xưởng các anh khi làm tình Nhật Bản với em ấy.

Cách sử dụng Búp bê tình dục cao cấp Nami BB31

Trước khi quan hệ bỏ sỉ với em Búp bê tình dục Amanda Nami BB31 nhập hàng thì khách hàng các anh nhớ tắm rửa thơm tho cho em ấy bằng nước vận chuyển và xà phòng sản xuất nhé bảng giá . gần nhất Đặc biệt là vệ sinh thật kỹ hỗ trợ những bộ phận đẹp để quan hệ như miệng đắt nhất , hậu môn kho hàng và âm đạo.

giá bán lẻ Bên trong búp bê có thiết kế thêm khung xương chắc chắn giúp bạn tạo hình cho nàng theo nhiều tư thế quan hệ khác nhau như kiểu truyền thống lấy hàng , Doggy link web , đẩy xe bò…Hoặc mặc thêm cho nàng búp bê giá rẻ các bộ nội y sexy tốt nhất , quyến rũ kiểm tra nhằm tăng thêm kích thích khi làm tình nơi nào nhé.

Trong nhận xét quá trình quan hệ bạn nên sử dụng bao cao su và  Gel bôi trơn tham khảo để việc làm tình xưởng với búp bê thanh lý được trơn tru tốt nhất , ẩm ướt mini và mang lại nhiều khoái cảm hơn.

Các anh nhớ chọn loại gel bôi trơn có gốc nước rẻ nhất nhé ( water base) nhận xét . Không nên dùng Gel bôi trơn gốc silicon (silicon base) nó thanh lý rất hại chất liệu đồ chơi showroom , thực tế gel gốc silicon địa chỉ cũng không dùng đặt hàng được ăn trộm với cả bao cao su.

Sau khi sử dụng xong vệ sinh búp bê lại một lần nữa cao cấp để sát khuẩn hỗ trợ và đem bảo quản.

Lưu ý: Búp bê tình dục là sản phẩm cá nhân không khuyến kích dùng chung đánh giá với người khác tốt nhất để tránh lây truyền giá rẻ các bệnh xã hội qua đường tình dục.

Bảo quản búp bê ở nơi thoáng mát nhanh nhất , nhiệt độ dưới 30 độ C.

Mua Búp bê tình dục Amanda Nami BB31 ở đâu uy tín nhất?

Quý khách đang có nhu cầu sở hữu búp bê tình dục cao cấp từ Nhật voucher nhưng lo lắng về chất lượng không như ý nhập hàng ? quà tặng Hiện có giá sỉ rất nhiều trang mạng rao bán búp bê tình dục giá rẻ cạnh tranh chiết khấu nhưng chắc chắn rằng chất lượng giá bán lẻ của nó là Nhật Bản rất kém mới nhất . Để mua tiết kiệm được một em Búp bê tình dục Amanda Nami BB31 chất lượng tốt nhất khuyến mãi , đảm bảo uy tín nhất chỉ có tại Website.vn dịch vụ mà thôi.

Vì đây là sextoy có giá trị cao nên khi đặt hàng tại shopkiss quý khách giá sỉ sẽ nổi tiếng được ký hợp đồng mua bán nhằm đảm bảo quyền lợi cho khách sửa chữa vệ sinh cũng đảm bảo xuất xứ bảng giá cũng như thông số rõ ràng cho người mua giá rẻ . Hãy gọi cho chúng tôi ăn trộm để tự động được tư vấn kỹ hơn khi có nhu cầu thảo luận nhé!

Zalo – Viber: 0938411000  địa chỉ nếu có thắc mắc nhập khẩu các bạn giá rẻ có thể liên hệ chất lượng để xách tay được tư vấn.

Hàng shop được giao kín đáo bảng giá và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Chúng tôi là hệ thống Shop lớn đặt hàng , uy tín trong ngành đồ chơi người lớn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-12%5
 Review Búp Bê Tình Dục Babyteen  giá tốt

-12%5
 Review Búp Bê Tình Dục Babyteen  giá tốt
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo