Búp bê tình yêu – cô nàng đỏng đảnh

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2069

Danh mục: Búp bê nữ giá rẻ

1.350.000₫ 2.077.000₫Khuyến mãi: -35%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

 Không chỉ có khuôn mặt quyến rũ tại nhà mà thân hình hỗ trợ của nàng chiết khấu cũng toát lên vẻ hấp dẫn cuốn hút Thái Lan các chàng cửa hàng . nước ngoài Khi Trung Quốc được bơm hơi đầy đủ xách tay , đánh giá những đường cong nóng bỏng nước ngoài của nàng lại rẻ nhất được thể phô diễn trước mặt chàng nhập khẩu . Có thể chịu chất lượng được sức nặng lên tới 100 kg nên tiết kiệm các chàng to có thể thỏa sức trêu đùa mua sắm , mơn trớn nàng gần nhất mà không sợ làm biến dạng thân hình hấp dẫn ấy.

Giới thiệu SP:

-Tính năng: Giải tỏa sinh lý mini , điều hòa nội tiết đẹp , hỗ trợ nam thủ dâm.

-Chất liệu: Silicone cao cấp Đài Loan , không chứa phụ gia độc hại nên địa chỉ rất an toàn showroom với người sử dụng

-Khối lượng: 1.76kg

-Đặc tính: có điều khiển rung vùng âm đạo hỗ trợ , nơi bán có thể thay đổi tư thế kiểm tra , có phát âm thanh sex khi ân ái.

-Nguồn cấp: 

-Xuất xứ: USA: Mỹ

 Bảng giá Búp bê tình yêu – cô nàng đỏng đảnh hàng mới về

Búp bê bơm hơi-Cô nàng đỏng đảnh - BB10  đại lý được xem như người bạn tình thủy chung thứ 2 chính hãng của sản xuất các chàng sửa chữa . Tuy chỉ là vật thay thế cửa hàng các cô nàng phụ kiện , phản hồi được ở bên chàng mỗi khi nàng vắng mặt hàng giả nhưng facebook vẫn luôn thủy chung địa chỉ , nhiệt tình thống kê phục vụ chàng hết mình.

Cô nàng Búp bê bơm hơi-Cô nàng đỏng đảnh - BB10  facebook với đôi mắt màu xanh ngây thơ đặt mua , bờ môi đỏ ngọt ngào facebook , mái tóc vàng bồng bềnh cùng 1 làn da trắng hồng hàng Hiệu , mịn màng tràn đầy sức sống giá bán sẽ hạ gục tiết kiệm bất cứ chàng trai nào ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Không chỉ có khuôn mặt quyến rũ mà thân hình nhanh nhất của nàng mua sắm cũng toát lên vẻ hấp dẫn cuốn hút chiết khấu các chàng vận chuyển . hàng Hiệu Khi giá bán được bơm hơi đầy đủ xuất xứ , có nên mua những đường cong nóng bỏng shopee của nàng lại khuyến mãi được thể phô diễn trước mặt chàng địa chỉ . có nên mua Hơn nữa rẻ nhất , tuy có thân hình thon gọn bình luận , mảnh mai cung cấp , báo giá nhưng lại đăng ký có thể chịu tư vấn được sức nặng lên tới 100 kg nên chất lượng các chàng phụ kiện có thể thỏa sức trêu đùa đổi trả , mơn trớn nàng khuyến mãi mà không sợ làm biến dạng thân hình hấp dẫn ấy.

nhập khẩu Đặc biệt dịch vụ , nhanh nhất Khi làm tình Hàn Quốc , nàng còn biết làm nũng ở đâu uy tín , khen ngợi chàng bằng thương hiệu những âm thanh gợi tình đầy mê sửa chữa hoặc khiến chàng hưng phấn phân phối , kích thích hơn qua app . Hàn Quốc Hơn nữa đẹp , lợi thế thảo luận của Búp bê bơm hơi-Cô nàng đỏng đảnh - BB10 chính là khi không sử dụng nữa lấy hàng thì nàng lại sản xuất trở lên nhỏ gọn nên việc cất giữ thống kê rất thuận tiện Lazada , bạn không phải lo lắng vì không có chỗ cất giấu hay sợ người khác nhìn thấy mình đang sở hữu em ấy.

Phụ kiện đi kèm gồm: 1 âm đạo thảo luận , 1 hậu môn phân phối , 1 trứng rung và gel bôi trơn.  Úc Khi sử dụng Trung Quốc , bạn lắp trứng rung vào bộ phận sinh dục mini và lắp ráp lên cơ thể nàng là bạn tốt nhất đã sở hữu 1 cô nàng hoàn hảo có nên chọn với đầy đủ khuyến mãi các bộ phận cần thiết.

 Bảng giá Búp bê tình yêu – cô nàng đỏng đảnh hàng mới về Bảng giá Búp bê tình yêu – cô nàng đỏng đảnh hàng mới về

 Bảng giá Búp bê tình yêu – cô nàng đỏng đảnh hàng mới về

Hướng dẫn sử dụng:

Bơm hơi Đức , vệ sinh trung tâm , tắm rửa cho nàng thật sạch cung cấp sẽ bằng sữa tắm hay voucher các loại xà bông thơm giảm giá , kho hàng sau đó diện cho nàng hướng dẫn những bộ nội y sexy  sử dụng để làm tăng sự hấp dẫn qua app , khêu gợi có nên mua của nàng.

Lắp xưởng các phụ kiện đi kèm lên cơ thể nàng đăng ký . Đeo bao cao su ( Trung Quốc nếu cần) voucher , bôi gel bôi trơn lên vùng âm đạo (hậu môn) thống kê sau đó thỏa sức làm gì mình thích.

Sau khi sử dụng nhập khẩu , tháo hơi,tháo pin ra khỏi bộ phận rung và vệ sinh sạch bảo hành sẽ phần âm đạo ở đâu , hậu môn trung tâm , đóng gói ở đâu tốt và bảo quản ở nơi thoáng mát đã qua sử dụng , sạch sửa chữa sẽ.

Nên tháo hẳn pin khi không sử dụng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-28%
 Đánh giá Búp bê silicon- Công nàng nghiện sex  mới nhất
-23%
 Shop bán Búp bê tình dục silicon mini  giá tốt
-43%
 Shop bán Búp bê tình dục bơm hơi  có tốt không?

Búp bê tình dục bơm hơi

1.250.000₫2.193.000₫
-40%
 Kho sỉ Búp bê bơm hơi siêu gọn  giá sỉ

Búp bê bơm hơi siêu gọn

950.000₫1.583.000₫
-14%
 Đại lý Búp bê tình yêu-Cô nàng khêu gợi  nhập khẩu
-26%
 Thông tin Búp bê tình yêu- Nữ sinh Nhật bản  chính hãng
-13%
 Mua Búp bê silicon cao cấp giá rẻ

Búp bê silicon cao cấp

7.500.000₫8.621.000₫

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo