Tenga Flip Zero với âm hộ giả thiết kế 3D như thật

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1957

Danh mục: Cốc thủ dâm

3.000.000₫ 4.839.000₫Khuyến mãi: -38%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
THƯƠNG HIỆU
CHẤT LIỆU
Medical Silicone tiki , PC
CHỨC NĂNG
Không rung
KÍCH THƯỚC
100 x 230 (mm)
ĐẶC BIỆT

Mô tả chi tiết

Nỗi lo lắng xuất tinh sớm nhận hàng của đấng mày râu luôn là điều hiển hiện trong đầu khi họ nhắc tới những cuộc mây mưa thâu đêm suốt sáng tổng hợp . Thấu hiểu Mỹ được nỗi buồn này nổi tiếng , Chúng tôi xin giới thiệu đến đặt hàng tất cả hàng nhái các đấng mầy râu một sản phẩm đang cao cấp được tốt nhất rất nhiều quý ông săn lùng. 

Nằm trong dòng TENGA HOLE Cao cấp . TENGA FLIP 0 ( ZERO ) là đồ chơi tình yêu cho nam facebook với đầy đủ công nghệ mới nhất thế giới , đảm bảo đem lại cảm giác mới lạ miễn phí , thăng hoa cho phái mạnh giúp mang tới cho lắp đặt các chầng cảm giác chân thật nhất như quà tặng được làm tình thật sự mini với bạn gái vậy.

 Nơi bán Tenga Flip Zero với âm hộ giả thiết kế 3D như thật hàng mới về

 Nơi bán Tenga Flip Zero với âm hộ giả thiết kế 3D như thật hàng mới về

Đặc điểm nổi bật nhập hàng của Tenga Flip Zero

TENGA FLIP 0 ( ZERO )  link web được thiết kế cổng vào chèn liền mạch cung cấp một vật chắn hoàn hảo link web để tránh dầu bôi trơn bị rò rỉ Trung Quốc và hút chân không bình luận được tạo ra từ van một chiều Thái Lan . Trong thiết kế TENGA FLIP 0 ( ZERO ) có 2 chức năng mới đó là tạo khách hàng những đường lồi lõm gồm nhiều hạt nhỏ trải rộng tạo kích thích từ xách tay mọi góc bên trong giao hàng và ma sát đem lại cho bạn khoái cảm toàn bộ thân dương vật nơi bán của bạn cao cấp và khả năng xoay cung cấp của trục giúp bạn chất lượng có thể thay đổi tư thế thoải mái khi tạo sự kích thích hàng nhái . phụ kiện Khi nhìn vào bên ngoài link web của Tenga Flip Zero lừa đảo rất nhiều người khó phân biệt đó là cốc thủ dâm hay là sản phẩm khác mới nhất . Với kích thước nhỏ gọn tư vấn rất dễ mang theo bên mình lớn , khi đi du lịch đi công tác hay là khi xa bạn gái chiết khấu . Vỏ chính hãng và lắp trượt bằng nhựa PC nên an toàn rất dễ cầm nắm sản phẩm giảm giá . An toàn địa chỉ và vô cùng chắc chắn mỗi khi thủ dâm kho hàng với cốc thủ dâm Tenga Flip Zero.

 Nơi bán Tenga Flip Zero với âm hộ giả thiết kế 3D như thật hàng mới về

Cốc thủ dâm cao cấp tách đôi Tenga Flip Zero đấu giá với thiết kế 3D lỗi lõm an toàn , chất liệu TPE đạt chuẩn y tế sửa chữa với độ mềm dẻo đấu giá , độ mịn màng xuất xứ của nó không chê vào đâu kho hàng được Trung Quốc . Các chàng vận chuyển có thể thủ dâm Hàn Quốc mà không cần sử dụng bao cao su.

 Nơi bán Tenga Flip Zero với âm hộ giả thiết kế 3D như thật hàng mới về

Kích thích dương vật có nên chọn các chàng trai mê

Tenga Flip Zero theo yêu cầu với thiết kế 3D lỗi lõm có nên mua , chất liệu TPE đạt chuẩn y tế Thái Lan với độ mềm dẻo tốt nhất , độ mịn màng theo yêu cầu của nó không chê vào đâu cửa hàng được cao cấp . Vì vậy ngay khi "cậu nhỏ" vệ sinh của nhập hàng các anh trượt dài bên trong âm đạo cảm giác sung sướng nước ngoài , viên mãn Úc , độ hưng phấn nhân lên khiến bình luận các anh thực sự như tốt nhất được thỏa mãn trong quan hệ tình dục trung tâm với nàng xưởng . Thật sự cảm giác tư vấn quá thống kê đã là điều thanh lý mà cốc thủ dâm Tenga Flip Zero phân phối đã mang đến lắp đặt , đó là điều chúng ta hoàn toàn không thể phủ nhận rẻ nhất . nội địa Khi thủ dâm tốt nhất là cho ít gel vào bên trong báo giá để có cảm giác chân thật nhất.

 Nơi bán Tenga Flip Zero với âm hộ giả thiết kế 3D như thật hàng mới về

 

 Nơi bán Tenga Flip Zero với âm hộ giả thiết kế 3D như thật hàng mới về
Cấu trúc silicone ăn trộm với nhiều gai nhú thảo luận , quả cầu lật cho bạn cảm giác mạnh mẽ (Strong)

 

shop Bên trong cốc thủ dâm Tenga Flip Zero có thiết kế vô cùng chợ đặc biệt có nên mua . tận nơi Bên ngoài có van 1 chiều thanh toán , trong có khoảng chân không kích thích cậu bé thống kê của bạn nổi tiếng , miếng đệm áp lực có công dụng tuyệt vời bền . Mỗi lần đưa cậu nhỏ vào bên trong Tenga Flip Zero chỉ cần bóp miếng đệm áp lực cung cấp sự kích thích mới nhất , tạp môi trường chân không bên trong lấy hàng , dương vật phân phối sẽ có sự kích thích nhất.

 Nơi bán Tenga Flip Zero với âm hộ giả thiết kế 3D như thật hàng mới về

 Nơi bán Tenga Flip Zero với âm hộ giả thiết kế 3D như thật hàng mới về
Cấu trúc silicone mềm mại từ tiết kiệm những quả cầu lật êm ái (White)

 

Cốc thủ dâm mang tới cho miễn phí các bạn sự thoải mái nhất shopee . Cốc tenga flip zero nay giao hàng đã có phiên bản có rung 3D cực phẩm nhập khẩu , đổi trả nếu giá rẻ đã xài sextoy Nhật rồi thể nào bỏ qua siêu phẩm này

 Nơi bán Tenga Flip Zero với âm hộ giả thiết kế 3D như thật hàng mới về

Trải nghiệm niềm vui tột đỉnh so sánh với Dòng FLIP ZERO sang trọng shopee của TENGA.

FLIP ZERO thông minh đã nhập hàng được thiết kế cung cấp để thể hiện xuất khẩu những cảm giác thú vị tột đỉnh Trung Quốc , bằng cách sử dụng công nghệ kỹ thuật tốt nhất đặt mua . Tất cả đều có vật liệu cao cấp link web của chúng tôi sử dụng các chi tiết phức tạp bên trong.

Các chi tiết nhanh nhất được thiết kế sắp xếp dày đặc từ công nghệ đúc tiên tiến


Chúng tôi lừa đảo đã giảm Đức các khoảng trống bên trong thiết kế bên trong đăng ký của FLIP ZERO nổi tiếng để cung cấp mua sắm các chi tiết dày đặc nhất cho đến nay.

FLIP ZERO GRAVITY mới nổi bật Thái Lan với báo giá các chi tiết sang trọng tại nhà , có độ cao thấp hơn cho phép bạn tận hưởng sự kích thích từ sửa chữa những cú đánh nhanh Đài Loan , mượt trung tâm mà không thể có shopee được an toàn với an toàn các đường gân lớn hơn tại nhà của dòng sản phẩm gốc.

 Nơi bán Tenga Flip Zero với âm hộ giả thiết kế 3D như thật hàng mới về

 Nơi bán Tenga Flip Zero với âm hộ giả thiết kế 3D như thật hàng mới về

Tất cả Trung Quốc các sản phẩm thuộc Sê-ri FLIP ZERO đều có gần nhất các chi tiết bên trong khác nhau đã qua sử dụng . Sử dụng chất đàn hồi cao cấp gần nhất của chúng tôi trước đây chỉ có ở Nhật Bản Trung Quốc , Sê-ri FLIP ZERO phản hồi và ZERO EV đều có độ cứng vật liệu khác nhau showroom để nâng cao đặc tính tốt nhất của miễn phí các chi tiết bên trong.

Chống nước hỗ trợ và vệ sinh sản phẩm

online Bên cạnh đó Hàn Quốc , Tenga Flip Zero có khả năng chống nước 100% có nên chọn . Các chàng nhập hàng có thể vô tư thủ dâm ở showroom mọi nơi mình muốn tiết kiệm . Nhà tắm bể bơi là nơi bình luận chợ các chàng trai thích thủ dâm nhất.

 Nơi bán Tenga Flip Zero với âm hộ giả thiết kế 3D như thật hàng mới về

Hãy mua cho mình thanh lý những sản phẩm cố thủ dâm an toàn Pháp và chất lượng đã qua sử dụng , tốt nhất để lấy hàng có thể thỏa mãn nhu cầu cao cấp của bản thân mình Nhật Bản . Ngoài cốc thủ dâm giá rẻ , Chúng tôibán đồ chơi tình dục bảng giá với  bảng giá rất nhiều sản phẩm khác nhau shop , mục đích duy nhất mua hàng của shop là làm cho mini các chàng sung sướng nhận hàng . Tham khảo sản phẩm liên quan tới cốc thủ dâm tại đường dẫn sau

Mua mới nhất bất cứ sản phẩm nào khách hàng đều đăng ký được miễn phí vận chuyển mua hàng và cam kết hàng gói luôn kín đáo địa chỉ , cẩn thận và lịch sự ăn trộm để đảm bảo sự cung cấp riêng tư cho khách hàng rẻ nhất . Hãy mua địa chỉ và cảm nhận mới nhất , sản phẩm qua app mà dùng tặng quà cho bạn bè người thân chất lượng thì còn gì bằng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-12%Hot5
 Giá sỉ Cốc thủ dâm trong suốt 2 đầu nhỏ gọn  mới nhất
-44%Hot5
 Giá sỉ Tenga Airtech Twist cao cấp Made in Japan  hàng xách tay

Tenga Airtech Twist cao cấp Made in Japan

1.600.000₫2.857.000₫
(204)
-43%Hot5
 Kho sỉ Tenga Spinner xoắn ốc 6 kiểu dáng độc đáo  nhập khẩu
-36%Hot5
Bán Âm đạo giả nhỏ gọn ôm khít - Lovetoy cao cấp

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo