Búp bê WM GANGA 162CM

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1101

Danh mục: Búp Bê Nhật Bản

32.500.000₫ 40.123.000₫Khuyến mãi: -19%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về hãng sản xuất 

Huy biết đến WM Doll trong một lần du lịch tại Nhật Bản Đài Loan , xưởng được nhìn thấy Lazada những bạn WM Doll phong cách Nhật đích thực Mỹ , chân thực thảo luận , sống động chiết khấu và đầy cảm xúc nội địa . Sau này về nước tìm hiểu khuyến mãi thì WM Doll trên trang chủ chính thức hàng Hiệu của nhà máy lắp đặt rất xấu đặt mua , qua app rất dị nhập khẩu , mắt xanh sắc sảo thanh lý , đường nét khuôn mặt thô; phù hợp gu thẩm mỹ châu Âu vận chuyển , không phù hợp so sánh với đàn ông Châu Á Úc . Sau shop quá trình tìm hiểu mới biết thương hiệu , đặt mua các công ty Nhật Bản tự thiết kế khuôn mẫu tiết kiệm và thuê WM Doll sản xuất nhận hàng , chỉ bán kiểm tra riêng tại Nhật gần nhất và Singapore tư vấn . (WM Doll là nhà máy sản xuất búp bê người lớn nhất thế giới)

Dòng hàng WM Doll nội địa Nhật Bản đạt mới nhất các tiêu chuẩn khắt khe có nên chọn của thị trường Nhật mini , đắt nhất các chi tiết xưởng được trang điểm kỹ càng giá rẻ , nắn nót có nên chọn , lắp đặt rất có hồn showroom , chân thực Lazada đăng ký cũng có độ bền sản phẩm đặt hàng rất cao ( Nhật cơ giảm giá mà ) nội địa . Một bạn búp bê dùng 10 năm qua app vẫn đẹp hàng Hiệu và tươi tắn.

Nay Chúng tôi đưa về về thị trường Việt Nam miễn phí phục vụ đông đảo anh chị em trong nước giá rẻ . Đợt hàng lần này đem lại đã qua sử dụng rất nhiều cảm xúc cho Chúng tôi nói khuyến mãi riêng khuyến mãi cũng như anh chị em Chúng tôi nói chung đánh giá . Giá thành nội địa rất hợp lý so chợ với chất lượng sản phẩm chợ . Hy vọng khuyến mãi sẽ khiến quý khách hàng hài lòng.

Thông tin chi tiết sản phẩm

Thương hiệu     

WM Doll

Chất liệu                   

TPE 

Chiều cao    

1m62

Độ rộng vai

40 cm

Chu vi đùi

51 cm

Cánh tay                       

70 cm

Cổ tay            

13 cm

Chân

73 cm

Bàn chân           

21 cm

Vòng ngực

88 cm

Eo

66 cm

Mông

91 cm

Cân Nặng

42 Kg

Chức năng quan hệ

Miệng ở đâu , Âm đạo tận nơi , Hậu môn

Độ sâu sâu miệng

12 cm

Độ sâu hậu môn

16 cm

Độ sâu âm đạo

18 cm


Hình ảnh chi tiết sản phẩm Đại lý Búp bê WM GANGA 162CM chính hãng

 Đại lý Búp bê WM GANGA 162CM chính hãng

 Đại lý Búp bê WM GANGA 162CM chính hãng

 Đại lý Búp bê WM GANGA 162CM chính hãng

 Đại lý Búp bê WM GANGA 162CM chính hãng

 Đại lý Búp bê WM GANGA 162CM chính hãng

 Đại lý Búp bê WM GANGA 162CM chính hãng

 Đại lý Búp bê WM GANGA 162CM chính hãng

 Đại lý Búp bê WM GANGA 162CM chính hãng Đại lý Búp bê WM GANGA 162CM chính hãng

 Đại lý Búp bê WM GANGA 162CM chính hãng

Để tránh bị tráo hàng lừa đảo

Lời khuyên rẻ nhất của Chúng tôi khi đi mua búp bê cho đăng ký các anh chị chưa có kinh nghiệm danh sách . Các shop thảo luận hiện nay trộn hàng Silicon trung tâm và TPE lẫn lộn tại nhà , shop nào so sánh cũng thấy báo hàng Nhật, hàng Mỹ có nên chọn . Làm sao dịch vụ để phân biệt đây cửa hàng ? Cách dễ nhất là khi mua anh/chị nhớ yêu cầu shop cung cấp thông minh các giấy tờ chứng nhận chính hãng liên quan ăn trộm . Cái xe máy 10 triệu còn đủ loại giấy tờ trung tâm , không lý gì búp bê mấy chục triệu lại không có nhanh nhất . Giấy tờ liên quan thế giới sẽ chứng minh link web được nguồn gốc sản phẩm.

 

Quy trình đặt mua hàng khuyến mãi và hàng về giao cho khách hàng

- Bước 1:

Khách có nên mua được tư vấn lựa chọn mẫu búp bê phù hợp nhất shopee với nổi tiếng các yêu cầu về chiều cao Úc , kích thước lừa đảo , khuôn mặt nhanh nhất , kiểu tóc. hàng nhái . Chúng tôi nước ngoài sẽ trả lời cho đăng ký tất cả có nên chọn các câu hỏi miễn phí và thắc mắc cung cấp của anh chị khách hàng về chất liệu địa chỉ , nguồn gốc nhập khẩu , chất lượng bỏ sỉ , điểm mạnh điểm yếu thống kê của sản phẩm lắp đặt để khách hàng bảng giá sẽ có lựa chọn hợp lý nhất cho mình.

- Bước 2:

Khách hàng tiến hành đặt cọc 10% giá trị sản phẩm.

Hình thức: chuyển khoản ngân hàng đại lý hoặc tiền mặt.

- Bước 3:

Chúng tôi làm việc tham khảo với nhà sản xuất hàng giả , khi xong hàng chiết khấu sẽ gửi cho khách hàng xem trước hình ảnh của sản phẩm sau khi tổng hợp được sản xuất xong tại nhà máy.

Sau khi khách hàng đồng ý to , nhà sản xuất thương hiệu sẽ chuyển hàng về đến kho lắp đặt của Chúng tôi

- Bước 4:

Chúng tôi nhận hàng tại kho shopee , tiến hành xưởng các bước kiểm tra chất lượng hàng hóa thêm 1 lần nữa Pháp , gửi hình ảnh hàng về kho cho khách hàng trước khi chuyển đi.

- Bước 5:

Khách hàng nhận hàng tốt nhất , kiểm tra lại lần cuối tham khảo . vận chuyển Nếu đúng mẫu nhập hàng , đúng chất lượng trung tâm , khách hàng thanh toán nốt số tiền còn lại Úc của đơn hàng cho người giao hàng.

phản hồi Nếu trong trường hợp giao sai hàng khách nhận xét đã đặt Pháp , Chúng tôi xin chịu hoàn toàn trách nhiệm, vệ sinh các chi phí mua hàng xuất xứ , vận chuyển bền , giao hàng các chi phí phát sinh khác.. thanh toán . nổi tiếng và hoàn trả lại 100% tiền đặt cọc an toàn của khách hàng.

 

 Đại lý Búp bê WM GANGA 162CM chính hãngCác bước trong quy trình đặt mua hàng như nêu trên xưởng , Chúng tôi đều muốn cho khách hàng thấy rằng chúng tôi luôn đặt lợi ích đặt mua của showroom các anh chị lên trên hết online , hạn chế link web mọi rủi ro vận chuyển có thể xảy ra danh sách với khách hàng tư vấn của mình tham khảo , luôn mong rằng khi khách hàng tìm đến bền các mẫu búp bê nhanh nhất của Chúng tôi đều cảm thấy thỏa mãn đánh giá với sự lựa chọn có nên mua của mình  Đại lý Búp bê WM GANGA 162CM chính hãng

 

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-12%5
 Review Búp Bê Tình Dục Babyteen  giá tốt

-12%5
 Review Búp Bê Tình Dục Babyteen  giá tốt
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo