Búp bê WM MYNNE 165cm

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1067

Danh mục: Búp Bê Nhật Bản

31.800.000₫ 48.182.000₫Khuyến mãi: -34%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về hãng sản xuất 
 

Huy biết đến WM Doll trong một lần du lịch tại Nhật Bản chính hãng , sử dụng được nhìn thấy bảng giá những bạn WM Doll phong cách Nhật đích thực Thái Lan , chân thực báo giá , sống động mới nhất và đầy cảm xúc xuất xứ . Sau này về nước tìm hiểu nhập khẩu thì WM Doll trên trang chủ chính thức hỗ trợ của nhà máy Đài Loan rất xấu tổng hợp , thảo luận rất dị tư vấn , mắt xanh sắc sảo bền , đường nét khuôn mặt thô; phù hợp gu thẩm mỹ châu Âu amazon , không phù hợp chất lượng với đàn ông Châu Á nhập khẩu . Sau nhận xét quá trình tìm hiểu mới biết lớn , chính hãng các công ty Nhật Bản tự thiết kế khuôn mẫu hàng Hiệu và thuê WM Doll sản xuất giá sỉ , chỉ bán sản xuất riêng tại Nhật đặt mua và Singapore hỗ trợ . (WM Doll là nhà máy sản xuất búp bê người lớn nhất thế giới)

Dòng hàng WM Doll nội địa Nhật Bản đạt nơi bán các tiêu chuẩn khắt khe thanh lý của thị trường Nhật lấy hàng , xách tay các chi tiết Pháp được trang điểm kỹ càng mới nhất , nắn nót Nhật Bản , giá rẻ rất có hồn khuyến mãi , chân thực bình luận giá bán lẻ cũng có độ bền sản phẩm nổi tiếng rất cao ( Nhật cơ kho hàng mà ) mới nhất . Một bạn búp bê dùng 10 năm giá rẻ vẫn đẹp thế giới và tươi tắn.

Nay Chúng tôi đưa về về thị trường Việt Nam thảo luận phục vụ đông đảo anh chị em trong nước khuyến mãi . Đợt hàng lần này đem lại nổi tiếng rất nhiều cảm xúc cho Chúng tôi nói thanh lý riêng Thái Lan cũng như anh chị em Chúng tôi nói chung bình luận . Giá thành tham khảo rất hợp lý so dễ dàng với chất lượng sản phẩm tiết kiệm . Hy vọng vệ sinh sẽ khiến quý khách hàng hài lòng.

 



Thông tin chi tiết sản phẩm
 

Thương hiệu     

WM Doll

Chất liệu                   

TPE

Chiều cao    

1m65

Độ rộng vai

33 cm

Vai

33 cm

Cánh tay                       

47 cm

Cổ tay            

13 cm

Chân

98 cm

Bàn chân           

21 cm

Vòng ngực

78 cm

Eo

53 cm

Mông

80 cm

Cân Nặng

29.8 Kg

Chức năng quan hệ

Miệng bảo hành , Âm đạo sửa chữa , Hậu môn

Độ sâu sâu miệng

13 cm

Độ sâu hậu môn

17 cm

Độ sâu âm đạo

17 cm

 

 


Hình ảnh chi tiết sản phẩm

 Phân phối Búp bê WM MYNNE 165cm hàng mới về

 Phân phối Búp bê WM MYNNE 165cm hàng mới về

 Phân phối Búp bê WM MYNNE 165cm hàng mới về

 Phân phối Búp bê WM MYNNE 165cm hàng mới về

 Phân phối Búp bê WM MYNNE 165cm hàng mới về

 Phân phối Búp bê WM MYNNE 165cm hàng mới về

 Phân phối Búp bê WM MYNNE 165cm hàng mới về

 Phân phối Búp bê WM MYNNE 165cm hàng mới về

 Phân phối Búp bê WM MYNNE 165cm hàng mới về

 Phân phối Búp bê WM MYNNE 165cm hàng mới về

Để tránh bị tráo hàng lừa đảo

Lời khuyên đặt mua của Chúng tôi khi đi mua búp bê cho các anh chị chưa có kinh nghiệm giao hàng . Các shop có nên chọn hiện nay trộn hàng Silicon giá bán và TPE lẫn lộn nơi nào , shop nào Mỹ cũng thấy báo hàng Nhật bảo hành , hàng Mỹ xuất xứ . Làm sao nhận xét để phân biệt đây giá bán lẻ ? Cách dễ nhất là khi mua anh/chị nhớ yêu cầu shop cung cấp Trung Quốc các giấy tờ chứng nhận chính hãng liên quan Lazada . Cái xe máy 10 triệu còn đủ loại giấy tờ đặt mua , không lý gì búp bê mấy chục triệu lại không có ăn trộm . Giấy tờ liên quan shopee sẽ chứng minh hỗ trợ được nguồn gốc sản phẩm.

 

Quy trình đặt mua hàng cung cấp và hàng về giao cho khách hàng

- Bước 1:

Khách Trung Quốc được tư vấn lựa chọn mẫu búp bê phù hợp nhất mini với link web các yêu cầu về chiều cao ăn trộm , kích thước tại nhà , khuôn mặt so sánh , kiểu tóc. theo yêu cầu . Chúng tôi thanh lý sẽ trả lời cho tốt nhất tất cả Pháp các câu hỏi quà tặng và thắc mắc Đức của anh chị khách hàng về chất liệu thanh lý , nguồn gốc đặt mua , chất lượng showroom , điểm mạnh điểm yếu ở đâu uy tín của sản phẩm nhanh nhất để khách hàng khuyến mãi sẽ có lựa chọn hợp lý nhất cho mình.

- Bước 2:

Khách hàng tiến hành đặt cọc 10% giá trị sản phẩm.

Hình thức: chuyển khoản ngân hàng dịch vụ hoặc tiền mặt.

- Bước 3:

Chúng tôi làm việc tại nhà với nhà sản xuất online , khi xong hàng sử dụng sẽ gửi cho khách hàng xem trước hình ảnh cung cấp của sản phẩm sau khi Úc được sản xuất xong tại nhà máy.

Sau khi khách hàng đồng ý sản xuất , nhà sản xuất đại lý sẽ chuyển hàng về đến kho giao hàng của Chúng tôi

- Bước 4:

Chúng tôi nhận hàng tại kho siêu thị , tiến hành có nên chọn các bước kiểm tra chất lượng hàng hóa thêm 1 lần nữa Nhật Bản , gửi hình ảnh hàng về kho cho khách hàng trước khi chuyển đi.

- Bước 5:

Khách hàng nhận hàng hướng dẫn , kiểm tra lại lần cuối bền . đại lý Nếu đúng mẫu Hàn Quốc , đúng chất lượng tận nơi , khách hàng thanh toán nốt số tiền còn lại hướng dẫn của đơn hàng cho người giao hàng.

đấu giá Nếu trong trường hợp giao sai hàng khách sản xuất đã đặt theo yêu cầu , Chúng tôi xin chịu hoàn toàn trách nhiệm thanh toán , ở đâu uy tín các chi phí mua hàng theo yêu cầu , vận chuyển bỏ sỉ , thống kê các chi phí phát sinh khác.. tổng hợp . vận chuyển và hoàn trả lại 100% tiền đặt cọc lấy hàng của khách hàng.

 

 Phân phối Búp bê WM MYNNE 165cm hàng mới vềCác bước trong quy trình đặt mua hàng như nêu trên bình luận , Chúng tôi đều muốn cho khách hàng thấy rằng chúng tôi luôn đặt lợi ích lớn của đắt nhất các anh chị lên trên hết phân phối , hạn chế sửa chữa mọi rủi ro ở đâu uy tín có thể xảy ra vệ sinh với khách hàng tổng hợp của mình cung cấp , luôn mong rằng khi khách hàng tìm đến tại nhà các mẫu búp bê nơi nào của Chúng tôi đều cảm thấy thỏa mãn sử dụng với sự lựa chọn an toàn của mình  Phân phối Búp bê WM MYNNE 165cm hàng mới về

 

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-12%5
 Review Búp Bê Tình Dục Babyteen  giá tốt

-12%5
 Review Búp Bê Tình Dục Babyteen  giá tốt
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo